Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Co.op lần đầu lấn sân sang mảng khách sạn

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ thuộc CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 28/6.

Khách sạn đầu tiên của Saigon Co.op được mở ở Cần Thơ. Ảnh: Saigon Co.op.

Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op cho biết sẽ chính thức khai trương khách sạn Charmant Suites Cần Thơ vào ngày 28/6. Khách sạn này trực thuộc công ty con của Saigon Co.op là CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID).

Thực tế, đây là lần đầu tiên ông lớn bán lẻ này tham gia vào lĩnh vực khách sạn.

"Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ là kết quả của sự phấn đấu cao độ để hoàn thành những mục tiêu quan trọng mà Saigon Co.op kỳ vọng cho SCID sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong đầu tư, phát triển, quản lý và vận hành kinh doanh bất động sản", đại diện Saigon Co.op nhấn mạnh.

Khách sạn này được bày trí theo phong cách Indochine với hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, spa thư giãn chuyên sâu, nhà hàng ẩm thực...

"Đây là bước đột phá của Saigon Co.op trong chiến lược đa dạng hóa mô hình kinh doanh và hoàn thiện hệ sinh thái bán lẻ và dịch vụ", đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.

Trước đó tại hội nghị tổng kết hồi tháng 3, ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết năm 2023, doanh nghiệp chịu sức ép lớn từ nhiều biến động kinh tế trong nước và quốc tế, sự cạnh tranh của các đối thủ cũng như yếu tố khó khăn nội tại.

Dù vậy, Saigon Co.op vẫn duy trì doanh số gần 30.000 tỷ đồng. Trong đó, doanh số bán hàng trực tuyến đạt gần 1.700 tỷ, tăng trưởng gần 20% so với cùng kỳ.

Saigon Co.op đặt mục tiêu năm 2024 tăng trưởng doanh thu từ 6 đến 7% so với năm 2023. Doanh nghiệp sẽ chú trọng đẩy mạnh số hóa, nâng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 3.000 tỷ đồng, hình thành nhóm hàng hoá và dịch vụ mang tính chất đặc thù vốn là thế mạnh của Saigon Co.op. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ duy trì và tăng số lượng khách hàng lên hơn 6 triệu thành viên.

Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg

Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.

Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản

Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.

Vải thiều tăng giá gấp 3, 'đỏ mắt' tìm chỗ bán tại TP.HCM

Giá bán vải đầu mùa năm nay tại TP.HCM dao động quanh mức 85.000-135.000 đồng/kg, đắt gấp 2-3 lần năm ngoái. Tuy vậy, nhiều siêu thị cho biết hiện không có hoặc đã hết hàng từ sớm.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm