Sức mạnh hủy diệt của U17 Trung Quốc
Nếu phải chọn đội tuyển gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng loại U17 châu Á 2026, không cái tên nào hơn U17 Trung Quốc.
18 kết quả phù hợp
Nếu phải chọn đội tuyển gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng loại U17 châu Á 2026, không cái tên nào hơn U17 Trung Quốc.
Tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 6 tháng đầu năm nay đạt 33,8 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, Mỹ nhập khẩu tới 21% nông lâm thủy sản của Việt Nam.
Tính riêng thanh long, kim ngạch xuất khẩu loại trái cây này sang Trung Quốc chỉ đạt 203 triệu USD sau nửa đầu năm nay, giảm 26% so với cùng kỳ.
Động thái mới nhất từ phía Fed đã đảo ngược đà tăng của giá dầu. Thị trường này ghi nhận 3 phiên lao dốc liên tiếp.
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Tia Ray là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc có mặt trên bảng xếp hạng IFPI’s Global Singles, cùng Drake, Ed Sheeran và Maroon 5.
Dù đã gần 40 năm sau thời kỳ hoàng kim, điện ảnh Hong Kong vẫn giậm chân mãi với các tác phẩm lấy đề tài xã hội đen, cảnh sát điều tra và thiếu đi những tác phẩm đột phá, mới mẻ.
Với sự đổ bộ ồ ạt của ôtô giá rẻ từ Ấn Độ, Thái Lan, hàng Trung Quốc đang mất dần chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.
Những thông tin thất thiệt đã làm bế tắc thị trường, trái hồng Đà Lạt - Lâm Đồng trở nên ế ẩm có nguy cơ biến mất.
Sách Trắng Quốc phòng của Bộ Quốc phòng Nhật Bản công bố hôm nay (2/8) bày tỏ “lo ngại sâu sắc" đến sự lấn át của Trung Quốc trong quan hệ với các nước khác.
Thời điểm chứng khoán Trung Quốc đóng cửa, chỉ số Vn-Index mất 8 điểm nhưng đã phục hồi nhanh chóng, thanh khoản tăng cao.
Quan chức quốc phòng Nhật Bản cảnh báo rằng các đảo nhân tạo trái phép của Trung Quốc trên Biển Đông có thể là bàn đạp cho tuyên bố lập vùng nhận dạng phòng không (ADIZ).
Các mẫu điện thoại của Xiaomi, Meizu với đặc trưng là cấu hình tốt, giá mềm đang ngày một phổ biến trên thị trường.
Một số thanh niên dạo chơi phố trung thu Hà Nội đeo mặt nạ kinh dị đi lại giữa dòng người khiến nhiều phụ nữ khiếp sợ.
Người đã biến đất thành tinh hoa, rèn luyện một đội ngũ nghệ nhân đủ tinh xảo để làm nên những sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Quang Vinh bước vào thị trường châu Âu.
Len lỏi vào các chợ lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích đến siêu thị, trung tâm thương mại…, hàng hóa của Thái Lan đã hiện diện trên tất cả các kênh phân phối tại thị trường.
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Phải xa gia đình kiếm sống, lao động di cư Trung Quốc được xem là có khả năng chịu đựng được các áp lực công việc và điều kiện ăn ở tồi tàn nhưng lại không thể kìm chế các ham muốn tình dục.