Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
729 kết quả phù hợp
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
NutiFood lập 'hat-trick' giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Nữ diễn viên Miêu Miêu sinh con đầu lòng
Người đẹp "Sở Kiều truyện" đã sinh con gần 2 tuần. Hôm 23/10, tài tử Trịnh Khải thông báo tin vui cho người hâm mộ.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Người dùng cần lưu ý một số nguyên tắc để hấp thụ được các dưỡng chất từ sữa.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Công thức đẩy lùi suy dinh dưỡng cho các thế hệ trẻ em Việt Nam
Nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ vừa ra mắt công thức FDI, áp dụng vào các sản phẩm sữa giúp trẻ có nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Sữa Việt - lựa chọn của người tiêu dùng trong và sau dịch Covid-19
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
Lời khuyên thành công từ trải nghiệm của các tỷ phú tự thân
Bạn muốn xây dựng một công ty hay leo lên nấc thang mới trong sự nghiệp, những cuốn sách sau giúp truyền cảm hứng mạnh mẽ từ những người đã thay đổi thế giới.
20.000 viên thuốc lắc hình đầu lâu trong hộp sữa bột
Lô ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc nặng 4 kg được nhóm nghi phạm giấu trong các vỏ hộp sữa bột để vận chuyển từ Đức về Việt Nam.
Đánh vào tâm lý chuộng sữa ngoại, nhiều người đã tìm đủ cách nhập lậu để bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.
Hơn 15 nhãn chứng nhận doanh số cao nhất của Con Cưng
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Khối tài sản triệu USD của vợ chồng Lâm Tâm Như
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp. Họ hiện có cuộc sống sung túc với xe sang, nhà đẹp.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
CEO NutiFood: ‘Khi còn là bác sĩ, tôi dịu dàng thùy mị hơn’
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.