Quỳnh Anh Shyn vẫn chưa xin lỗi Vinamilk sau vụ 'Ông Thọ Halloween'
Bốn ngày sau màn hóa trang thành "Ông Thọ Halloween" gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn chưa gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng liên quan, tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội.
37 kết quả phù hợp
Bốn ngày sau màn hóa trang thành "Ông Thọ Halloween" gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn chưa gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng liên quan, tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội.
Từ món bánh mì chấm sữa giản dị đến bánh flan, sữa chua hay thịt nướng, sữa đặc Ông Thọ gắn bó với nhiều thế hệ người Việt như một phần ký ức ẩm thực.
Sau khi Quỳnh Anh Shyn đăng tải bộ hình hoá thân thành nhân vật Ông Thọ, hãng sữa Vinamilk chính thức lên tiếng, gây tranh cãi lớn trên MXH, kéo theo vấn đề quyền sở hữu trí tuệ.
Mới đây, Vinamilk ra thông báo chính thức liên quan đến việc người nổi tiếng sử dụng hình ảnh nhân vật Ông Thọ để hóa trang dịp Halloween mà không được đồng ý.
Vinamilk cho biết một số hình ảnh hóa trang nhân vật Ông Thọ lan truyền dịp Halloween không xuất phát từ hãng, đồng thời kêu gọi ngừng sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.
Mùa Halloween năm nay chứng kiến màn hoá trang thành Ông Thọ hay Cô Gái Hà Lan, dấy lên vấn đề về hình ảnh thương hiệu, quyền sở hữu trí tuệ của nhãn hàng.
Giáo sư thỉnh giảng, tiến sĩ, Anh hùng Lao động Thái Minh Tần, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng Cty Truyền thông đa phương tiện VTC, vừa qua đời hôm qua.
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Máy bay Boeing của hãng KLM Royal Dutch Airlines phải quay đầu trở lại Hà Lan vì 8/9 nhà vệ sinh không thể sử dụng.
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Thiên đường du lịch bụi của Thái Lan có quá ít khách du lịch quốc tế quay trở lại, khiến người kinh doanh ở khu vực này cảm thấy tuyệt vọng.
Nhân thời tiết Hà Nội vào thu, cùng vào bếp làm món sữa chua cốm dẻo sánh mịn đổi vị.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Lệnh cấm nhập khẩu dầu của Nga hồi tháng 3 buộc các công ty Mỹ phải tìm đến những nguồn cung khác, tạo cơ hội cho Ecuador vực dậy lĩnh vực dầu khí vốn đang bị đình trệ.
Các ngành hàng sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… của Vinamilk giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2021, theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ).
Sau 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ được người Việt yêu mến mà còn là thương hiệu quốc gia, đại diện Việt Nam gia nhập hàng ngũ các công ty sữa hàng đầu thế giới.
Kỷ niệm 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tri ân khách hàng với phiên bản đặc biệt đem đến nhiều cơ hội trúng vàng 9999.
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.