Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
319 kết quả phù hợp
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Ba sản phẩm váng sữa nhập khẩu đang được bán tại các cửa hàng dành cho mẹ và bé, bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu thu hồi.
Doanh nghiệp do Chủ tịch Nguyễn Đức Tài điều hành đặt mục tiêu doanh thu 125.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng, mức lãi kế hoạch cao gấp 14 lần thực hiện năm 2023.
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Năm 2023 đánh dấu đánh dấu cột mốc 10 năm Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức tại Việt Nam.
Mới đây, một người mẹ Trung Quốc nhận chỉ trích khi mắng nhiếc nhân viên siêu thị - người đang cố gắng ngăn cản con trai khách hàng ném đồ đạc trên kệ xuống đất.
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Sau khi nhận khoản đầu tư 90 triệu USD từ quỹ Quadria Capital, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng báo lãi ròng năm 2022 giảm tới 95% so với cùng kỳ, xuống còn khoảng 5 tỷ đồng.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Nhiều người phẫn nộ, phản đối loại sản phẩm "làm giảm tiếng ồn quấy khóc của trẻ em". Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một trò đùa được dàn dựng công phu.