Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Thiên Nam Hòa tung loạt ưu đãi suốt tháng 9 đón năm học mới

Để kích cầu mùa tựu trường năm nay, các doanh nghiệp bán lẻ bước vào mùa “bão sale” nhằm chia sẻ gánh nặng với phụ huynh.

Đơn cử, Điện máy Thiên Nam Hòa triển khai chương trình “Back 2 old school” với nhiều ưu đãi lớn xuyên suốt tháng 9 giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm

Theo đó, các sản phẩm laptop, điện thoại, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên đón năm học mới tại Thiên Nam Hòa được ưu đãi trả góp 0% và tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho người mua.

Thien Nam Hoa anh 1

Nhiều sản phẩm laptop giảm giá mạnh dịp này.

Với lo lắng của nhiều sinh viên sắp nhập học rằng “mua máy lạnh thì tốn điện, sử dụng quạt gió thì không đủ mát”, Thiên Nam Hòa tung chương trình ưu đãi đặc biệt cho quạt lạnh Symphony, duy nhất tháng 9.

Thien Nam Hoa anh 2

Quạt lạnh Symphony sở hữu mức giá từ 2,5 triệu đồng tại Thiên Nam Hòa.

Mừng các tân sinh viên có điểm cao trong kỳ thi THPT vừa qua, Thiên Nam Hòa giảm đến 50% các sản phẩm nhập học cho ai có tổng điểm 3 môn bất kỳ từ 25 điểm trở lên. Ngoài ra, còn có các gói combo tiết kiệm mùa tựu trường, với mức giá 499.000 đồng, 999.000 đồng, 1,99 triệu đồng, 2,99 triệu đồng, 3,99 triệu đồng.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Thiên Nam Hòa cũng giảm đến 92% với nhiều sản phẩm: Bếp điện từ còn 299.000 đồng, quạt lạnh còn 2,5 triệu đồng… Chương trình diễn ra trong 4 ngày từ 1/9 đến hết 4/9.

Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại 8 trung tâm, cửa hàng Thiên Nam Hòa tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Với các khách hàng ở xa, có thể đặt hàng online tại website dienmaythiennamhoa.vn hoặc Shopee, Lazada Thiên Nam Hòa để được hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mùa tựu trường năm nay, Thiên Nam Hòa cũng ra mắt dòng sản phẩm xe đạp. Khi mua xe đạp thương hiệu Fornix, khách hàng được giảm 10% và tặng nón bảo hiểm.

Thien Nam Hoa anh 3

Xe đạp thương hiệu Fornix mới ra mắt.

Song song đó, hàng trăm sản phẩm mẹ và bé dành cho nhóm nhà trẻ, mầm non, tiểu học cũng được ưu đãi lớn: Bình uống nước, khăn ướt, sữa, tã, sách tô màu, thảm chơi kết hợp học tập… giảm đến 20%

Thien Nam Hoa anh 4

Nhóm sản phẩm mẹ và bé ưu đãi lớn.

Theo chị Hồng Nga - khách hàng lâu năm của Thiên Nam Hòa, mùa tựu trường năm nay chị chọn đến đây để mua sắm thay vì đi chợ truyền thống. Theo chị, ưu điểm tại đây là sản phẩm đa dạng, giá cả niêm yết, nguồn gốc rõ ràng, nhân viên tư vấn tận tình, bảo hành chính hãng.

Thien Nam Hoa anh 5

Điện Máy Thiên Hòa là một trong những siêu thị điện máy tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường. Từ ngày 12/4, Điện máy Thiên Hòa chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu thành Điện máy Thiên Nam Hòa. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới mang tinh thần hiện đại, kỳ vọng bứt phá, là sự cam kết đem đến giải pháp điện máy tối ưu cho những gia đình Việt.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm