Phát triển bền vững - đòn bẩy giúp Unilever tăng trưởng
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
59 kết quả phù hợp
Phát triển bền vững - đòn bẩy giúp Unilever tăng trưởng
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
Lập công ty mới, Masan muốn mua lại hãng bột giặt Việt 50 năm tuổi
Masan chào mua công khai 60% cổ phần của Công ty Bột giặt NET (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức định giá doanh nghiệp 46 triệu USD.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
1.500 'Làng hoàn hảo' góp phần thay đổi diện mạo nông thôn Việt
Được triển khai gần 10 năm qua, mô hình “Làng hoàn hảo” đã và đang thay đổi bộ mặt của hơn 1.500 làng, xã ở các khu vực nông thôn trên cả nước.
Tập đoàn Unilever nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa
Tập đoàn Unilever vừa công bố cam kết giảm thiểu lượng rác thải nhựa và hỗ trợ thúc đẩy "nền kinh tế tuần hoàn" cho bao bì nhựa.
'Nghèo thì khó sống xanh' - dân Philippines ngập trong bao bì nhựa
Cuộc sống nghèo khó góp phần khiến người dân Philippines phải mua túi nhựa, trong khi các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Unilever và P&G tiếp tục cung cấp bao bì kiểu này.
Ông chủ mới khó khăn, xà bông Cô Ba 'hồi sinh' bất thành
Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực "hồi sinh" nhưng bất thành.
Unilever giành 24 giải thưởng marketing tại Smarties Việt Nam 2018
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Những điều đơn giản làm nên phong cách quý ông
Chỉ với một chiếc vòng tay khác lạ, mùi cơ thể quyến rũ, mái tóc gọn gàng hay gương mặt khỏe khoắn…, các chàng trai đã trở nên lịch lãm hơn rất nhiều.
Sinh viên yêu kinh doanh có cơ hội sang Anh
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
Thuê sếp quốc tế, doanh nghiệp Việt có mạnh như kỳ vọng?
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
10 tập đoàn kiểm soát thị trường tiêu dùng thế giới
Unilever, Johnson -Johnson, PepsiCo, Coca Cola, Kraft, Yum!, Nestle... là những công ty khổng lồ, sản xuất hầu như mọi thứ hàng tiêu dùng hàng ngày.
10 tập đoàn kiểm soát những thứ bạn mua mỗi ngày
Đây đều là các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới và chiếm hầu hết thị phần hàng tiêu dùng
Dầu gội 10.000 đồng ở chợ nhỏ Hà Nội là hàng thật
Unilever Việt Nam khẳng định, các sản phẩm Sunsilk, Dove, OMO và Comfort có trọng lượng nhỏ đang được bán trên thị trường với giá “siêu rẻ” là hàng thật, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất...
Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Bí mật trong những logo nổi tiếng thế giới
Trang Stocklogos đã phát hiện những bí mật bên trong logo của các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: IBM, Ulilever, Northwest, Continental...
10 sản phẩm bán chạy nhất của Pepsi
Ngoài đồ uống soda là sản phẩm nổi tiếng, Pepsi còn có nhiều mặt hàng đạt doanh thu khổng lồ như trà Lipton, bột ngũ cốc Quaker Oats...
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.