Sách hay mà truyền thông kém, khác gì ‘áo gấm đi đêm’?
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
62 kết quả phù hợp
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Thất bại của Google khi sản xuất smartphone Motorola tại Mỹ trở thành bài học cho Apple trước sức ép "đưa iPhone về nhà" của Tổng thống Donald Trump.
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có người bước lên đỉnh cao giàu có, còn mình cứ loay hoay trong những áp lực kinh doanh ngổn ngang?
Nhiều người nghiêm trọng hóa chuyện báo giá khi bán hàng, khiến cuộc trò chuyện trở nên khó xử, căng thẳng không cần thiết.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Tập đoàn mẹ Facebook tuyên bố chỉ những nhân tài giỏi nhất được giữ lại, loại bỏ những nhân viên làm việc hiệu suất thấp.
Một nghiên cứu mới từ Đại học Stanford đã phát hiện có khoảng 9,5% lập trình viên tại Thung lũng Silicon là "kỹ sư ma", thuật ngữ ám chỉ năng suất làm việc dưới 10% so với tiêu chuẩn.
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Biết công ty không thể chi trả khoản thưởng Tết, nhiều nhân sự đồng cảm với tình cảnh khó khăn chung. Thay vì buồn bực, họ giữ tinh thần lạc quan, đón chờ năm mới khởi sắc hơn.
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Nhiều CEO công ty công nghệ đã đặt câu hỏi rằng liệu có phải vài Big Tech đã thuê nhiêu nhân viên "không làm gì" để trông đông đúc, khổng lồ hơn đối thủ hay không.
Việc Elon Musk phá kỷ lục Guinness về người "mất tài sản cá nhân lớn nhất trong lịch sử" cho thấy các nhà đầu tư đang dần mất niềm tin vào ông chủ của hãng xe điện Tesla.