Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
50 kết quả phù hợp
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Đi làm vẫn vui dù nhận 0 đồng thưởng Tết
Biết công ty không thể chi trả khoản thưởng Tết, nhiều nhân sự đồng cảm với tình cảnh khó khăn chung. Thay vì buồn bực, họ giữ tinh thần lạc quan, đón chờ năm mới khởi sắc hơn.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Giới tinh hoa ở Thung lũng Silicon đấu tố
Nhiều CEO công ty công nghệ đã đặt câu hỏi rằng liệu có phải vài Big Tech đã thuê nhiêu nhân viên "không làm gì" để trông đông đúc, khổng lồ hơn đối thủ hay không.
Elon Musk có thể vĩnh viễn mất danh hiệu người giàu nhất thế giới
Việc Elon Musk phá kỷ lục Guinness về người "mất tài sản cá nhân lớn nhất trong lịch sử" cho thấy các nhà đầu tư đang dần mất niềm tin vào ông chủ của hãng xe điện Tesla.
Tick xanh Twitter chính thức được bán trở lại
Twitter đã chính thức mở bán dấu tick xanh trở lại từ đầu tuần này, một tháng sau khi phải tạm dừng kế hoạch do tài khoản giả mạo, tin giả xuất hiện tràn lan.
Tick xanh Twitter trở lại, có thêm màu mới
Tỷ phú Elon Musk tiết lộ hệ thống tick xác thực của Twitter sẽ trở lại vào ngày 2/12 với tick xanh bán cho người dùng cá nhân, tick vàng cho doanh nghiệp và xám cho các tổ chức.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt
Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Sách truyền cảm hứng về marketing ngành dược
Sách “Marketing dược: Zero to Hero” không chỉ cung cấp kiến thức về marketing mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng tới người trẻ về việc lựa chọn và theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp.
'Khác biệt hay là chết' - triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
Tư duy và cách thức thực thi khác biệt là nền tảng mà các doanh nghiệp cần lấy làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển bền vững.
Cựu quản lý Apple Việt Nam: 'Táo khuyết quá kỳ lạ'
Chiến lược kinh doanh "U.S way" của Apple là mảnh đất màu mỡ cho thị trường iPhone xách tay ở các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.
Airbnb âm thầm nộp đơn IPO, định giá giảm gần một nửa
Trước khi nộp hồ sơ IPO, Airbnb đã phải đồng ý giảm định giá từ 31 tỷ USD xuống còn 18 tỷ USD để vay nợ cầm cự trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu gần như sụp đổ vì đại dịch.
CEO Nutifood bật mí bí quyết vượt qua khủng hoảng
CEO Nutifood Trần Thị Lệ cho rằng nếu lãnh đạo không duy trì sức khỏe và tinh thần tốt, thì chưa cần đến Covid-19, ngay cả sự cạnh tranh thông thường cũng khó vượt qua.
Lao đao vì dịch Covid-19, các startup Đông Nam Á ngừng đốt tiền mặt
Từng đốt tiền vô tội vạ để thúc đẩy tăng trưởng, hàng loạt công ty khởi nghiệp tại Đông Nam Á giờ phải tập làm quen với việc thắt lưng buộc bụng vì dịch Covid-19.
Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
20 triệu, người Việt chỉ nghĩ đến iPhone và Galaxy
Samsung và iPhone chiếm 99,6% thị phần điện thoại trên 20 triệu đồng tại Việt Nam. Các thương hiệu khác chia nhau 0,4% thị phần còn lại.