Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.
522 kết quả phù hợp
Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.
'Cánh tư' lọt đề cử sách hay quốc tế trên TikTok
Trong danh sách rút gọn giải thưởng Sách TikTok 2024, các cuốn sách được hội đồng giám khảo đề cử bao gồm "Yellowface", "Sword Catcher", "Chain Gang All Stars" và "Fourth Wing".
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sợ phát khóc, ám ảnh khi từng là nạn nhân bị quay lén như Châu Bùi
Khi các công nghệ, công cụ quay lén trở nên tinh vi và dễ tìm mua, ngày càng nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của những chiếc camera siêu nhỏ, ở những nơi tưởng chừng riêng tư.
Sàn TMĐT kết nối hỗ trợ làng nghề truyền thống
Dự án "Chuyển đổi số Doanh nghiệp Việt qua Thương mại Điện tử" của Shopee được xem là hướng đi triển vọng để phát huy thế mạnh của mô hình sản xuất truyền thống tại Nam Định.
Đã có nhà bán lẻ được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop
F.Studio by FPT mới nhận được thông báo cấp quyền mở bán sản phẩm Apple trên nền tảng TikTok Shop. Trước đó, Apple yêu cầu các nhà bán lẻ ủy quyền phải gỡ bỏ sản phẩm.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Bước 'chuyển mình' qua livestream của ca cao Tiền Giang và dừa Bến Tre
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Hàng Apple bán chạy ra sao trước khi biến mất trên TikTok Shop?
Trước khi bị hãng yêu cầu gỡ bỏ sản phẩm, các chuỗi FPT Shop, Viettel Store đều thu lớn nhờ kinh doanh sản phẩm Apple trên TikTok Shop.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
'Có phiên livestream trăm tỷ đồng, Bộ Công Thương có biết không'
Đại biểu Quốc hội bày tỏ lo ngại về chất lượng cũng như giá hàng hóa trong các phiên livestream, đặc biệt trong các phiên livestream trăm tỷ đồng trên TikTok vừa qua.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Việt Nam thành 'công xưởng mới' của ngành máy hút bụi
Nhiều công ty OEM máy hút bụi chuyển cơ sở sản xuất từ Trung Quốc đến Việt Nam cho các đơn hàng xuất khẩu đến phương Tây.
Sách hot về chứng khoán Việt Nam bị làm giả
"72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" bị làm giả và bán công khai trên mạng xã hội chỉ sau thời gian ngắn phát hành.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Siêu thị đầu tiên Lotte mở tại Việt Nam kinh doanh ra sao?
Tọa lạc tại trung tâm phía Nam TP.HCM, Lotte Mart quận 7 luôn thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Cũng vì vậy, mặt bằng bán lẻ tại đây có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy 100%.
Kim ngạch xuất khẩu qua các cảng TP.HCM trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng và tìm cách phục hồi về kết quả năm 2019.