Quá khó bán nhà, người Trung Quốc dùng hệ 'tâm linh' mong đẩy hàng
Trong 3 năm liên tiếp, giá căn hộ cũ tại Trung Quốc chưa có dấu hiệu ngừng giảm khiến nhiều chủ nhà phải tìm đến các nghi thức phong thủy, tâm linh với hy vọng sớm bán được nhà.
38 kết quả phù hợp
Trong 3 năm liên tiếp, giá căn hộ cũ tại Trung Quốc chưa có dấu hiệu ngừng giảm khiến nhiều chủ nhà phải tìm đến các nghi thức phong thủy, tâm linh với hy vọng sớm bán được nhà.
Với hơn 12 triệu sinh viên tốt nghiệp mỗi năm và ít vị trí tuyển dụng, giới trẻ Trung Quốc biến các hội chợ thương mại thành điểm hẹn để kết nối và tìm việc làm.
Một con rối cá khổng lồ phát sáng, lượn bay mềm mại giữa không trung trở thành tâm điểm lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc Trung Quốc và “gây bão” mạng xã hội.
Cái chết đột ngột của tiến sĩ trẻ người Trung Quốc Li Hao Ran khiến giới học thuật và cộng đồng mạng ở Mỹ lẫn Trung Quốc bất ngờ và thương tiếc.
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc tìm đến những không gian chỉ dành riêng cho nữ giới để tìm người bầu bạn hoặc tạm thời chạy trốn khỏi những áp lực cuộc sống.
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Giám khảo Latvia Sergey Sinkins gây “bão mạng” ở Trung Quốc nhờ dáng cao, vest đen lịch lãm và phong thái chuẩn mực, được gọi là “Quý ông Ferrari”.
Giữa nắng nóng cực điểm, các hoạt động ngoài trời ở Trung Quốc như chạy đường mòn, vượt chướng ngại, lội bùn đang hút người dân thành thị tìm về.
Trong bối cảnh triển vọng việc làm ảm đạm, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về thời trang và văn hóa của giai đoạn nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thịnh vượng từ 20 năm trước.
Hệ thống ga tàu điện MTR ở Hong Kong đang trở thành điểm check-in yêu thích của du khách Trung Quốc đại lục. Riêng trên nền tảng MXH RedNote, #HongKongMTR có khoảng 110 triệu lượt xem.
Ngân hàng Ping An (Trung Quốc) tặng Labubu cho những khách hàng mở tài khoản mới. Tuy nhiên, chiến dịch này nhanh chóng vấp phải rào cản từ Cục Quản lý Tài chính Quốc gia.
Nhờ trào lưu từ người nổi tiếng, ham muốn sưu tầm và độ hiếm có, ảnh phim xé đã bất ngờ hồi sinh tại thị trường tỷ dân. Giá tăng gấp 60 lần, được ví đắt đỏ như rượu Mao Đài.
Nhiều người Trung Quốc đang tìm kiếm tình yêu qua video livestream với sự tham gia của hàng nghìn khán giả như một cách mới để vượt qua áp lực công việc, nỗi cô đơn.
Nhà nghiên cứu hàng đầu về cơ sinh học Lin Shaozhen đã chính thức giảng dạy tại Đại học Trung Sơn sau nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài. Gần đây ông được nhắc nhiều trên mạng xã hội...
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Sau thời gian trầm cảm, sức khoẻ xuống dốc do áp lực học hành, Fei Yu (Trung Quốc) bỏ cao học và cơ hội du học Mỹ, bắt đầu lại cuộc đời bằng quầy khoai tây nghiền ở tuổi 24.
Streamer nổi tiếng dành hơn hai tuần để đi khắp Trung Quốc. Chuyến đi của “Speed” thu hút lượng lớn người xem, gây sốt ở đất nước tỷ dân.
IShowSpeed gặp gỡ streamer Tian Yiming, người nổi tiếng với bản cover "Super Idol", tạo nên khoảnh khắc bùng nổ trên mạng. Cuộc hội ngộ nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.