Hành trình 16 năm của Táo Quân trên sóng giờ vàng đêm giao thừa
Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận hiếm hoi còn sót lại của thị trường Tết. Trước khi dừng lại, thương hiệu trải qua 16 năm và được nhiều khán giả yêu mến.
158 kết quả phù hợp
Hành trình 16 năm của Táo Quân trên sóng giờ vàng đêm giao thừa
Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận hiếm hoi còn sót lại của thị trường Tết. Trước khi dừng lại, thương hiệu trải qua 16 năm và được nhiều khán giả yêu mến.
Dừng Táo Quân, VTV 'thất thu' chục tỷ đồng quảng cáo đêm giao thừa
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.
VTV dừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm
Theo thông tin từ VTV, đài truyền hình quyết định dừng sản xuất Táo Quân và thay thế bằng một chương trình mới.
Táo mật vàng là hàng Tàu đội lốt Mỹ, Nhật
Quả táo mật vàng óng của Trung Quốc đang gây sốt trên thị trường có giá 180.000-250.000 đồng/kg. Song không ít đầu mối trà trộn, đội lốt đây là táo vàng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.
'Huấn luyện trẻ tự kỷ thành thiên tài là câu chuyện hoang đường'
Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm cho hay tất cả phương pháp điều trị hiện nay đều nhằm đến mục đích giúp cho trẻ tự kỷ có được kỹ năng sống cần thiết nhất.
Cứ thổ lộ hết lòng, người trẻ sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn
Mạnh dạn thổ lộ tình cảm, người trẻ được sống là chính mình, trọn vẹn và nồng nhiệt hơn. Họ không phải hối tiếc vì những tình cảm bỏ lửng, không được hồi đáp.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Táo Mỹ 40.000 đồng/kg ngập chợ Sài Gòn
Táo Mỹ tươi được quảng cáo giòn ngọt nhưng giá rẻ đang bày bán trên các xe đẩy ngập chợ Sài Gòn. Người bán khẳng định là táo Mỹ 100% nhập khẩu.
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Những 'giang hồ mạng' như Khá Bảnh kiếm tiền thế nào?
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Chi tiết adventure hạng nhẹ Honda CB500X 2019 giá 187 triệu đồng
Honda CB500X 2019 mới được bán ra tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế dạng adventure, với những nâng cấp về khả năng vận hành.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Clip của Trường Giang - Nhã Phương trở thành cảm hứng cho loạt ảnh chế
Clip tổ chức sinh nhật cho con gái Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự quan tâm với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, nhưng cái kết bất ngờ lại khiến khán giả “bật ngửa”.
Hơn 1.500 kênh YouTube tại Việt Nam sẽ 'cơ nhỡ' sau 31/3
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Táo Quân và cách kiếm tiền từ quảng cáo: Ranh giới để không phản cảm?
Không chỉ Táo Quân, phim truyền hình trên VTV năm 2018 cũng xuất hiện nhiều quảng cáo trong nội dung kịch bản. Tất nhiên, không phải lúc nào cách thực hiện cũng tỏ ra phù hợp.
Rating cao dù không ít người khẳng định tẩy chay, được yêu thích nhưng cũng nhiều năm gây tranh cãi, Táo Quân đang tự mang những nghịch lý không dễ lý giải.
Diễn viên Táo Quân: 'Không có quảng cáo, chúng tôi không sống nổi'
''Không chỉ nói Táo Quân, nói trường hợp của tôi ở thị trường, đúng là nếu không có quảng cáo, chắc tôi không sống được, không thể theo được nghề" - ''Phó Thiên Lôi'' nói.
Quảng cáo ở Táo Quân 2019: Phản cảm hay xu thế kiếm tiền mới của VTV?
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.