Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện Báo chí tổ chức tốt nghiệp cho cử nhân quốc tế

Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình giáo dục được Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng Đại học Middlesex phối hợp thực hiện.

Ngày 24/11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế, khóa II. Chương trình là kết quả hợp tác của Học viện và Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

PGS.TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cho biết trong bối cảnh hội nhập hiện nay, liên kết đào tạo quốc tế trở thành xu hướng phổ biến. Du học tại chỗ giúp sinh viên tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến, chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.

Cu nhan quoc te Quang cao,  Dai hoc Middlesex anh 1

PGS.TS Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: AJC.

Chúc mừng các sinh viên được nhận bằng Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, ông Sơn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của sinh viên trong quá trình học tập. Lãnh đạo Học viện mong muốn các tân cử nhân trân trọng kết quả mình đạt được đồng thời tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thành công trong công việc và cuộc sống.

Phát biểu trực tuyến tại buổi lễ, tiến sĩ Giannina Warren, Chủ nhiệm chương trình, cho rằng chương trình là sự kết hợp lý thuyết lẫn thực hành, giúp sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng hiện đại như thiết kế nội dung, quảng cáo sáng tạo, truyền thông xã hội, quan hệ công chúng, quản trị thương hiệu và tư duy phản biện.

Tiến sĩ Warren nhấn mạnh Đại học Middlesex tin tưởng các tân cử nhân sẽ làm cho trường tự hào trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, có đủ những kỹ năng để thành công.

Ông Phạm Minh Sơn làm Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ông Phạm Minh Sơn là PGS.TS ngành Chính trị học, từng làm Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm