Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
227 kết quả phù hợp
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Bi hài chuyện quảng cáo của sao Việt
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.
Trấn Thành, Lan Ngọc cũng từng bị ghép quảng cáo lừa đảo khắp Facebook
Ngoài Huy Khánh, nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hồng Vân, Sơn Tùng từng bị lợi dụng để quảng cáo sai lệch. Thậm chí, vấn đề còn xảy ra với cả người đã mất như NSND Hoàng Dũng.
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Vì sao chị em Kim Kardashian, Gigi Hadid luôn được săn đón?
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
'Thần y', 'lương y' kê đơn thuốc tiền triệu trên mạng
Những lời quảng cáo "lương y", "thần y" chữa bệnh dứt điểm đã khiến nhiều người tin tưởng đặt cược sức khoẻ của mình, nhưng danh xưng đó chỉ là công cụ để trục lợi.
Nhập viện sau khi dùng thuốc tiểu đường không rõ nguồn gốc
Theo quảng cáo trên mạng xã hội, các loại thuốc này có thể kiểm soát đường huyết nhanh nhưng thực tế chúng lại khiến cơ thể suy kiệt.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Rob Leathern là nhân vật đứng đằng sau chiến dịch xử lý các thông tin quảng cáo chính trị nhạy cảm, tin giả về đại dịch Covid-19 trên mạng xã hội này trong năm qua.
Máy nghe lén, định vị tràn lan trên mạng
Những thiết bị nghe lén kiêm định vị được ngụy trang dưới nhiều kiểu dáng, giá từ 200.000-2.000.000 đồng.
Khó kiểm soát YouTuber review sai sự thật
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười, thuốc lá điện tử
Cơ quan quản lý thị trường vừa bắt quả tang một cơ sở tại Hà Nội đang kinh doanh lượng lớn thuốc lá điện tử và bóng cười trên mạng xã hội.
Vì sao Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ có thể bị cấm livestream bán hàng?
Nghệ sĩ Trung Quốc liên tục vướng nghi vấn bán hàng nhái trên sóng livestream. Điều này khiến các nhà chức trách quyết định siết chặt hoạt động.
Nhộn nhịp dịch vụ nhận săn hàng thuê dịp Black Friday
Black Friday không chỉ là dịp các cửa hàng, thương hiệu tất bật với chương trình giảm giá mà còn là cơ hội kiếm lời của nhiều người nhận đặt, săn hàng sale cho người khác.
Khách hàng ít hào hứng với hoa dưới 5 triệu dịp 20/10
Dịp 20/10, phân khúc hoa cao cấp ở khoảng giá 10-50 triệu đồng/bình vẫn tăng trưởng 20% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, thị trường hoa trung cấp lại suy giảm.