Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
2.672 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Lý do đơn vị xuất bản truyền thống chưa chủ động hợp tác làm sách nói
Đối với các đơn vị làm sách, nhà xuất bản, chủ động hơn trong việc tiếp cận các doanh nghiệp sách nói có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Hình ảnh gây sốt của 'em gái trà sữa' Chương Trạch Thiên
Chương Trạch Thiên - vợ của tỷ phú Trung Quốc Lưu Cường Đông - thu hút sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn, bên cạnh những người nổi tiếng.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Hàng nghìn doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối cung cầu tại TP.HCM
Hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu 2024, theo Sở Công Thương TP.HCM.
Xuất khẩu gạo Việt vượt 4 tỷ USD
Tính đến giữa tháng 9, Việt Nam xuất khẩu gần 6,5 triệu tấn gạo, mang về 4,06 tỷ USD. Các thị trường chính vẫn là Philippines, Indonesia, Malaysia và Trung Quốc.
Người đàn ông quay dưới váy Shakira là ai
Đại diện một công ty truyền thông giải thích vụ Shakira bị quấy rối ở hộp đêm. Tuy nhiên, câu trả lời không thuyết phục.
Những điều Apple chưa nói tới về iPhone 16
Bên cạnh những nâng cấp quan trọng như bộ công cụ Apple Intelligence, vẫn còn nhiều chi tiết thú vị về iPhone 16 mà Apple không có thời gian đề cập trong bài thuyết trình của mình.
Quảng cáo có cảnh người đồng tính hôn nhau bị gỡ ở Hàn Quốc
Do nhiều người khiếu nại, quảng cáo một ứng dụng mai mối cho người đồng tính ở Gangnam (Hàn Quốc) phải gỡ bỏ.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Qua "Móng vuốt" và "Làm giàu với ma", Tuấn Trần cho thấy nỗ lực thoát khỏi vùng an toàn trước đây. Song nam diễn viên cần có một cú vươn mình đích thực.
Mie là một trong 5 nghệ sĩ vừa được xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Cô có xuất phát điểm là DJ nhưng từng phát hành MV.
Đằng sau tựa game tháo ốc vít khiến người chơi ‘không dứt ra được’
Với nhiều cảm hứng thiết kế từ văn hóa Việt Nam, Wood Nuts & Bolts đã chinh phục người chơi trên khắp thế giới với lối chơi giải đố đơn giản nhưng rất gây nghiện.
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.