Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông quay dưới váy Shakira là ai

Đại diện một công ty truyền thông giải thích vụ Shakira bị quấy rối ở hộp đêm. Tuy nhiên, câu trả lời không thuyết phục.

Theo Marca, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip gây bức xúc (chĩa máy quay vào người Shakira từ dưới lên) ở hộp đêm LIV Miami, Mỹ được xác định thực chất là thành viên trong ê-kíp của cô.

Sofia Bukele - giám đốc truyền thông của Hispanic and Latam Media Relations, công ty được cho là đại diện Shakira - giải thích: "Có nhiều tin đồn một người hâm mộ cố tình quay dưới váy Shakira nhưng sự thật người quay clip là nhân viên của cô ấy. Người này chỉ đang ghi lại nội dung của Shakira tại hộp đêm".

Ngoài ra, Bukele làm rõ việc một số trang mạng viết về "khoảnh khắc khó xử của Shakira", nhưng thực tế ca sĩ được cho là không hoang mang. "Shakira chỉ yêu cầu những người hâm mộ còn lại cất điện thoại đi có thể tận hưởng khoảnh khắc bên cô ấy, trong một đêm đáng nhớ", Bukele nói thêm.

Shakira bi quay roi anh 1

Shakira biểu diễn ở hộp đêm ngày 14/9. Ảnh: Fox News.

Tuy nhiên, Marca cho rằng tuyên bố này không thuyết phục vì chưa giải thích được sự khó chịu của nữ ca sĩ cùng một số nghệ sĩ khác có mặt hôm đó là Danna, Anitta, Lele Pons, người mẫu Winnie Harlow, Kyle Kuzma, French Montana.

Vào tối 14/9, Shakira biểu diễn ở hộp đêm LIV Miami như một phần trong công cuộc quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Khi Shakira đang hát ca khúc Soltera, dưới sân khấu có người cầm máy quay hướng về cô theo góc từ dưới lên.

Thông qua đoạn clip toàn cảnh được ghi lại, Shakira ra hiệu dừng hành động này, đồng thời cô kéo váy xuống và tiếp tục diễn. Tuy nhiên, một lúc sau ca sĩ tiếp tục thấy máy quay vẫn hướng vào người mình nên đã lắc đầu, bước khỏi sân khấu.

Shakira được lực lượng an ninh đón xuống khu vực VIP. Đồng nghiệp của cô là Anitta đến bên xoa dịu tâm trạng nữ ca sĩ.

Trên mạng xã hội, làn sóng phẫn nộ dấy lên với nhiều bình luận bênh vực Shakira.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm