Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
78 kết quả phù hợp
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Du lịch trực tuyến - xu hướng tất yếu của cách mạng công nghiệp 4.0
Với đà phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, du lịch trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu, đem đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Doanh nghiệp chạy đua ‘làm cò đất’ trên Internet
Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đang nhanh chóng đưa ra các kênh phân phối bất động sản thông qua Internet. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong tương lai.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Vượt Lazada, Shopee dẫn đầu thương mại điện tử Việt Nam trong quý III
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam vừa được Iprice Insight công bố, Shopee là nền tảng dẫn đầu về cả lượt truy cập website và xếp hạng ứng dụng di động.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Mua hàng thời trang nước ngoài chính hãng qua Lazada Việt Nam
Nắm bắt được xu thế, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng - mang đến diện mạo mới cho các mặt hàng thời trang trên sàn.
Việt Nam thành 'chiến trường' mới của Amazon và Alibaba
Hai thế lực bán lẻ, một từ phương Tây và một từ phương Đông đều mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng, chiếm lĩnh những thị trường mới và Việt Nam đang trở thành sàn đấu của hai ông lớn.
Amazon sẽ kinh doanh gì khi vào Việt Nam?
Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho biết Amazon sắp triển khai kế hoạch đổ bộ vào thị trường. Amazon cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu trực tuyến qua nền tảng này.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
‘Thương mại điện tử Việt Nam tiềm năng hơn Singapore’
Ông Pine Kyaw, CEO Shopee - sàn thương mại điện tử tên tuổi của Singapore vừa hoạt động ở Việt Nam được một năm - đánh giá thị trường trong nước còn nhiều “đất” để khai phá.
Lazada tham vọng thống lĩnh thị trường thương mại điện tử
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.
5 năm nữa, thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 10 tỷ USD
Với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được cho là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Trong 5 năm tới, quy mô thị trường có thể đạt 10 tỷ USD.
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
Hàng hóa châu Âu đổ vào Việt Nam đáng lo không?
Việc tiến tới ký kết hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và EU đặt cộng đồng doanh nghiệp Việt trước những cơ hội mới...
Alibaba - 'Khách sộp' mới của Phố Wall
Không sai khi nói Alibaba là mỏ vàng mới được khai quật của Phố Wall, rót hàng triệu USD doanh thu vào túi các ngân hàng Mỹ, Nhật báo phố Wall nhận xét.