Shophouse tại The Manor Central Park có gì thu hút nhà đầu tư?
Với lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng đồng bộ, dòng sản phẩm shophouse tại The Manor Central Park hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.
118 kết quả phù hợp
Shophouse tại The Manor Central Park có gì thu hút nhà đầu tư?
Với lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng đồng bộ, dòng sản phẩm shophouse tại The Manor Central Park hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.
Shark Liên và chuyện làm nước sạch: 'Lâu sinh lời vẫn quyết đầu tư’
Hậu khai trương Nhà máy nước mặt Sông Đuống, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã có những chia sẻ về nhà máy nước sạch lớn nhất miền Bắc này.
Dây chuyền sản xuất nước sạch 5.000 tỷ đồng mới xuất hiện ở Hà Nội
Nhà máy nước mặt Sông Đuống với dây chuyền xử lý công nghệ châu Âu, sau khi khánh thành được kỳ vọng sẽ đưa những nguồn nước sạch tiêu chuẩn quốc tế đến cho khách hàng ở miền Bắc.
Tiềm năng sinh lời khi đầu tư bất động sản Tây Nam Hà Nội
Sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn đang khiến thị trường bất động sản tây nam Hà Nội trở nên sôi động hơn, hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
Vai trò của hệ thống đường sắt đô thị trong giao thông Hà Nội
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tăng năng lực của hệ thống giao thông công cộng, phương pháp hiệu quả chính là đường sắt đô thị được kết nối đồng bộ với các hệ thống khác.
Bộ Xây dựng chưa được hỏi về đề xuất 'nối tầng' lô đất của bầu Hiển
Khi được hỏi về đề xuất tăng chiều cao xây dựng 2 lô đất trên phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội), lãnh đạo Bộ Xây dựng cho biết chưa nhận được văn bản hỏi ý kiến của Văn phòng Chính phủ.
Hà Nội thông qua quy hoạch bến, bãi đỗ xe trị giá hàng tỷ USD
Trong hơn 10 năm tới, Hà Nội dự kiến thực hiện quy hoạch bến, bãi đỗ xe... với tổng nguồn vốn gần 280.000 tỷ đồng.
Thị trưởng TP Leipzig, Đức tham quan Nhà máy nước mặt sông Đuống
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc kéo dài từ 2/12 đến 10/12, Thị trưởng thứ nhất Leipzig (Đức) Torsten Bonew đến thăm dự án nhà máy nước mặt sông Đuống vào chiều 3/12.
Hà Nội sẽ xây dựng 3 tuyến tàu điện một ray ở đâu?
Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội dự kiến xây dựng 3 tuyến tàu điện một ray (monorail).
Giá vé metro Cát Linh sẽ cao hơn xe buýt
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Hà Nội bác đề xuất cáp treo vượt sông Hồng
Sở GTVT Hà Nội khẳng định việc làm cáp treo vượt sông Hồng thời điểm này là không phù hợp. Loại hình vận tải này cũng không có trong quy hoạch.
4 dự án cầu nghìn tỷ thúc đẩy thị trường BĐS Đông Hà Nội
Cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được CBRE và các chuyên gia kỳ vọng là yếu tố thúc đẩy thị trường địa ốc phía Đông thủ đô.
Dừng hoạt động bến xe Giáp Bát, Gia Lâm vào năm 2020
Để giải quyết tình trạng thiếu điểm đỗ xe trong khu vực nội đô, trong 2 năm tới thành phố Hà Nội lên phương án xây 75 điểm đỗ xe ngầm, nổi.
DN quốc phòng 'tiết lộ' việc xin đầu tư 4 tuyến đường sắt đô thị
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Lộ diện nhà đầu tư ngoại muốn làm đường sắt đô thị Hà Nội
Hiện đã có 5 nhà đầu tư trong nước và 2 nhà đầu tư nước ngoài đăng ký đầu tư các dự án xây dựng đường sắt đô thị.
Bãi đỗ xe công cộng chưa đáp ứng nhu cầu của người dân Hà Nội
Đồ án quy hoạch 165 ra đời từ năm 2003 đề xuất phát triển 34 bãi đỗ xe trên địa bàn 7 quận nội thành nhưng có rất ít bãi đã hoàn thành phục vụ người dân.
Các dự án công viên hồ điều hòa của Hà Nội giờ ra sao?
Hà Nội sẽ xây dựng 25 công viên trong 5 năm tới. Tiến độ tại các dự án này luôn nhận được rất nhiều sự quam tâm của người dân thủ đô.
Hà Nội khởi động dự án Trung tâm triển lãm quốc gia mới
Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia mới sẽ được kiến tạo thành một “thành phố triển lãm”, dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2018.
Công bố quy hoạch giao thông vận tải Hà Nội đến năm 2020
Viêc khai thác không gian ngầm và trên cao kết hợp với giao thông đường bộ hiện tại là một trong giải pháp nền tảng để giải quyết tổng thể bức tranh giao thông cho thành phố.
Hình ảnh hiện đại ở cửa ngõ Hà Nội trong tương lai
Khu vực Bắc sông Hồng sẽ trở thành Trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao, phát triển đô thị hiện đại gắn với bảo tồn giá trị di sản.