Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
4.313 kết quả phù hợp
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Văn hóa 996, nhậu với sếp ở Hàn qua lời kể của chàng trai Việt
Hơn 3 năm ở Hàn Quốc, điều khiến Nghĩa ấn tượng là môi trường làm việc của nước bạn rất nghiêm túc và năng suất cao. Khi được nghỉ, anh dành thời gian đi du lịch và trải nghiệm.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Nội thất The One và mục tiêu 'đồng hành cùng phát triển' suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
Masterise Homes bắt tay Elie Saab trong bất động sản hàng hiệu mới?
Ngày 30/3, fanpage Masterise Homes và thương hiệu thời trang Elie Saab đồng loạt đăng tải video về sự kiện hợp tác giữa hai bên.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Xung đột Nga - Ukraine tác động thế nào tới kinh tế Việt Nam
Xung đột Nga - Ukraine có thể tác động gián tiếp và trực tiếp tới kinh tế Việt Nam. Nhưng nền kinh tế vẫn có thể duy trì mức tăng trưởng cao nhất khu vực trong năm 2022.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đứng trên Trung Quốc
Kém Trung Quốc 3 điểm khi bảng B còn một lượt trận, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội vượt qua đối thủ này tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Samsung Galaxy A mở ra dự án Awesome Academy dành cho game thủ Gen Z
Tại sự kiện ra mắt Galaxy A Series 2022, Samsung công bố mối quan hệ hợp tác cùng PUBG Mobile Việt Nam và dự án Awesome Academy.
Trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam cách ly ở Nhật Bản
HLV Park Hang-seo sẽ không có sự hỗ trợ của ông Lê Huy Khoa trước thềm trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022 ở Nhật Bản. Vị trợ lý ngôn ngữ nhiễm Covid-19.
Tiềm năng lớn từ kinh doanh nhượng quyền bưu cục
Với nhiều mô hình kinh doanh đầu tư nhượng quyền, Việt Nam được dự đoán là điểm đến của các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.
Boss hợp tác với NBA ra mắt bộ sưu tập thời trang thể thao
Tiếp nối thành công của các BST thời trang thể thao hợp tác cùng Russell Athletic, nhà mốt cao cấp Boss bắt tay Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA) ra mắt BST mới.
Oppo ra mắt Reno7 giá từ 10,5 triệu đồng, đón đầu Galaxy A mới
Reno7 series có giá từ 10,5 triệu đồng sẽ là sản phẩm chủ lực về doanh số của Oppo tại thị trường Việt Nam, đối đầu trực tiếp với dòng Galaxy A mới sắp ra mắt của Samsung.
Mục tiêu vô địch Đông Nam Á của tuyển futsal Việt Nam
Sau thành tích tại VCK Futsal World Cup 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang tràn đầy nhuệ khí để sẵn sàng chinh phục giải Đông Nam Á diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu tháng 4.
Bốn tháng sau mở cửa, doanh nghiệp mới có thể đón khách quốc tế
Bỏ quy định cách ly, miễn visa cho khách quốc tế ở 13 nước là những thông tin tích cực cho ngành du lịch. Tuy nhiên, doanh nghiệp cho rằng không phải cứ mở cửa khách sẽ đến ngay.
Đề xuất áp dụng 2K với khách quốc tế lẫn nội địa
Đại diện nhiều doanh nghiệp lớn về lĩnh vực du lịch đã có những đề xuất nhằm giúp Việt Nam đón khách quốc tế hiệu quả.
Doanh nghiệp than khó nếu chỉ miễn thị thực 15 ngày
Thông báo mới từ Chính phủ là tín hiệu mừng cho du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, số ngày lưu trú quá ít cho du khách là điều khiến các doanh nghiệp cảm thấy khó hiểu.
Chinh phục IELTS để tăng lợi thế ứng tuyển đại học
Khi toàn cầu hóa và công nghệ 4.0 bùng nổ mang lại cơ hội học tập, làm việc không biên giới, chứng chỉ IELTS ngày càng chứng tỏ lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua vào đại học.
Nhiều khách quốc tế muốn du lịch Việt Nam
Tín hiệu mở cửa của Việt Nam thu hút sự quan tâm từ khách quốc tế. Tuy nhiên, họ đang chờ những thông báo chính thức và cởi mở hơn.