Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.329 kết quả phù hợp
Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Những cuốn sách hay về chiến thắng Điện Biên Phủ
Hồi ức của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, câu chuyện của người lính Điện Biên, nghiên cứu của học giả nước ngoài… mang tới cái nhìn toàn diện về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Gojek sắp đối đầu trực diện Grab tại Việt Nam
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Hoa hậu Khánh Vân và hành trình đến với 'Miss Universe 2020'
Hoa hậu Khánh Vân chính thức bước vào cuộc thi “Miss Universe” tại Mỹ. Hành trình của cô đến với đấu trường nhan sắc năm nay nhiều thử thách hơn.
Người dân Anh rất ít biết đến gạo ST25 của Việt Nam
Thương vụ Việt Nam tại Anh cho biết do hạn chế về năng lực cạnh tranh, quảng cáo thương hiệu và tập quán kinh doanh, gạo Việt Nam ít được người tiêu dùng Anh biết đến.
Những lựa chọn ôtô tầm giá 1,3 tỷ đồng, đủ loại từ sedan tới bán tải
Với số tiền khoảng 1,3 tỷ đồng, người dùng có nhiều lựa chọn từ sedan, SUV 7 chỗ cho đến xe bán tải.
Gạo ST25 'ngon nhất thế giới' có nguy cơ bị 'đánh cắp'
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Singapore và Nhật Bản đầu tư nhiều nhất vào Việt Nam từ đầu năm
Trong tổng số 10,13 tỷ USD vốn FDI đổ vào Việt Nam từ đầu năm, các nhà đầu tư Nhật Bản và Singapore đóng góp 6,7 tỷ USD. Lĩnh vực năng lượng đang thu hút nhiều vốn nhất.
Lê Huỳnh Đức mất kiểm soát ở CLB Đà Nẵng
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức không kiểm soát được phòng thay đồ, và hệ quả là CLB Đà Nẵng đang tuột dốc trong cuộc đua vào tốp 6 V.League 2021.
Thưởng thức buffet lẩu topokki chuẩn vị Hàn
Dookki Việt Nam là chuỗi nhà hàng buffet lẩu topokki chuẩn vị Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến nhờ nước sốt lẩu đa dạng và thực đơn topokki đủ loại.
Chọn giày thể thao năng động tại Bluewind
Tại Bluewind, khách hàng có thể chọn được những mẫu giày thể thao thời trang có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.
Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc thăm chính thức Việt Nam
Chiều 25/4, thượng tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam, chủ trì lễ đón thượng tướng Ngụy Phượng Hòa, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc.
‘Sức nặng của khó khăn không thể quyết định vận mệnh của Coteccons’
“Câu chuyện tại Coteccons là đến thời điểm, những thành viên trong ban lãnh đạo không còn phù hợp và quyết định rời đi. Những người khác thay thế họ để xây dựng và bảo vệ công ty".
Chuyên gia tư vấn khởi đầu nghề nghiệp trong ngành Hiệu quả năng lượng
Với góc nhìn và lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia, tọa đàm “Save the power, shape your future” mở ra hướng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên trong ngành Hiệu quả năng lượng.
Vinamilk tăng 6 bậc trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Bamboo Airways tài trợ vận chuyển các đội tuyển bóng đá quốc gia VN
Trong 3 năm 2021 đến 2024, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trên tất cả chặng bay thi đấu, huấn luyện trong và ngoài nước.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Đẩy mạnh xuất khẩu vật liệu xây dựng, nội thất sang Australia
Trong bối cảnh người Australia chú trọng việc mua bất động sản, sữa chữa nhà cửa, doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng liên quan.
Chiến lược nhà siêu sang ‘giá sốc’ của Masterise
Sau khi mua lại những những lô đất "vàng" ở TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes đã thiết lập lại mức giá cao thậm chí gấp đôi so với chủ đầu tư trước đó.