'Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ' - hình ảnh thổn thức, kịch bản vụng về
"Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ" có phần hình ảnh gây thổn thức. Song, những hạn chế về kịch bản khiến chất lượng tác phẩm giảm đi trông thấy.
989 kết quả phù hợp
'Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ' - hình ảnh thổn thức, kịch bản vụng về
"Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ" có phần hình ảnh gây thổn thức. Song, những hạn chế về kịch bản khiến chất lượng tác phẩm giảm đi trông thấy.
Hôm nay, tòa án cấp cao xử phúc thẩm vụ ông Đỗ Hữu Ca
Tòa cấp cao tại Hà Nội sẽ xem xét đơn kháng cáo của ông Đỗ Hữu Ca, để làm rõ có hay không chuyện phiên tòa sơ thẩm xử “nặng” như nêu trong đơn kháng cáo của bị cáo Ca.
Cảnh giác cá độ, lừa đảo mùa EURO 2024
Thời điểm tổ chức giải bóng đá cũng là lúc gia tăng các hình thức cá độ, lôi kéo lượng lớn người chơi gây nhiều hệ lụy, suy thoái kinh tế gia đình, xã hội.
Công an TP.HCM cảnh báo về tội phạm cá độ, lừa đảo trong mùa EURO 2024
Công an TP.HCM dự báo cá độ bóng đá là nguyên nhân làm cho các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật khác như lừa đảo, cho vay nặng lãi… sẽ gia tăng, phức tạp.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Khuyến nghị người dân tránh xa cá độ bóng đá qua mạng mùa Euro 2024
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân cần kiên quyết tránh xa cá độ bóng đá cả trực tiếp và qua mạng, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.
Sự thật về ‘nhà cái Việt Nam’ tài trợ Crystal Palace, Wolverhampton
Những công ty ảo được lập ra để tài trợ đội bóng châu Âu, quảng cáo cờ bạc đến người dùng Đông Nam Á, Trung Quốc. Đây là mô hình phi pháp, bị cấm hoàn toàn ở Việt Nam.
Khó chặn quảng cáo game cờ bạc, cá cược trên nền tảng xuyên biên giới
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Công nghệ quảng cáo giúp nhà cái len lỏi vào sóng truyền hình
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Nở rộ tour câu mực, cắm trại trái phép trên vịnh Hạ Long
Lực lượng chức năng TP Hạ Long phát hiện xử lý hàng loạt các phương tiện chở người không đúng quy định để thực hiện những tour du lịch trải nghiệm trái phép như câu mực, cắm trại.
Euro 2024 có bị cấm chiếu ở Việt Nam khi nhà cái tài trợ?
Cơ quan chức năng siết chặt các nội dung cá độ, cờ bạc xuất hiện trên truyền hình. Trong khi đó, một nhà cái lớn lại có mặt ở danh sách tài trợ Euro 2024.
Lướt mạng xã hội, nhìn đâu cũng thấy quảng cáo cá độ
Người hâm mộ thể thao bị bao vây bởi quảng cáo cá độ trên mạng xã hội, dù không quan tâm đến hoạt động phi pháp nói trên.
T&T Group hợp tác phát triển bóng bàn thành tích cao
Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo, tuyển chọn vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế.
Netflix gỡ game không phép tại Việt Nam
Netflix đã dừng quảng cáo, phát hành game không phép trên ứng dụng, trên Apple AppStore và Google Play Store tại Việt Nam.
Quảng cáo cờ bạc, cá độ không được phép xuất hiện trên truyền hình
Doanh nghiệp, đài phát thanh truyền hình cung cấp dịch vụ phát sóng giải bóng đá tại Việt Nam không được để tái diễn tình trạng xuất hiện quảng cáo cờ bạc, cá độ.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Hành xác thay vì chữa lành sau 18 tháng bỏ việc, du lịch khắp thế giới
Helen Zhao, cựu nhà sản xuất video ở CNBC, đã dành 18 tháng và 34.000 USD để du lịch khắp thế giới, nhưng chỉ thấy kiệt sức. Đây là những bài học cô rút ra từ chuyến đi.