Cua Cà Mau 'tìm đường' sang Trung Quốc
Thông qua ngày hội cua Cà Mau 2025, Cà Mau kỳ vọng thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch cua sang Trung Quốc, đồng thời tăng cường hợp tác thương mại, dịch vụ với TP.HCM.
1.807 kết quả phù hợp
Thông qua ngày hội cua Cà Mau 2025, Cà Mau kỳ vọng thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch cua sang Trung Quốc, đồng thời tăng cường hợp tác thương mại, dịch vụ với TP.HCM.
Sau hơn nửa thế kỷ, cùng rất nhiều nỗ lực của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, người dân và báo chí…, đến nay khu di chỉ khảo cổ Vườn Chuối (Hoài Đức, Hà Nội) đã thực sự “hái quả ngọt”.
Chuyên gia cho rằng cần chiến lược dịch thuật, bản quyền, công nghệ và nhân lực rõ ràng, dài hạn để xuất bản là kênh quảng bá hiệu quả hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Sau 4 năm triển khai trao chứng nhận "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa Kinh doanh Việt Nam", Chủ tịch VNABC Hồ Anh Tuấn cho biết có 74 doanh nghiệp được trao chứng nhận.
Một con rối cá khổng lồ phát sáng, lượn bay mềm mại giữa không trung trở thành tâm điểm lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc Trung Quốc và “gây bão” mạng xã hội.
Ngày 10/11, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột Văn hóa bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội.
Hội chợ sách quốc tế Algiers 2025 thu hút hơn 5,6 triệu khách, kết nối truyền thống và công nghệ, thúc đẩy văn hóa đọc và sáng tạo nghệ thuật.
Giải ba môn phối hợp không chỉ là cuộc đua sức bền, mà còn là bước tiến trong hành trình biến đảo ngọc thành trung tâm thể thao-du lịch của khu vực.
'2 ngày 1 đêm' đang gây tranh luận, bị nhận xét quảng cáo quá lố, khiên cưỡng, chiếm nhiều thời lượng của chương trình.
Từ hiệu quả kinh doanh đến định hướng quy hoạch, nhiều yếu tố đang cùng lúc thúc đẩy làn sóng phát triển đại đô thị trên khắp Việt Nam.
Trên mỗi cung đường marathon, VPBank không chỉ truyền năng lượng sống khỏe mà còn lan tỏa giá trị thịnh vượng từ bên trong.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Hạt giống cho vị thế của VinFuture được gieo từ mùa giải đầu tiên, khi Việt Nam viết nên câu chuyện phi thường về bản lĩnh dân tộc và khát vọng vươn tầm giữa đại dịch Covid-19.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn nêu rõ để Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV về văn hóa thực sự hiệu quả, đi sâu vào đời sống, cần có những giải pháp đồng bộ, quyết liệt.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Bánh đậu đỏ Hwangnam là món quà ngọt ngào mà Tổng thống Hàn Quốc gửi tặng tới các phái đoàn đến dự Hội nghị Cấp cao APEC. Đằng sau đó là phong cách tặng quà tinh tế của Tổng thống Lee Jae Myung.
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
Chủ tịch nước Lương Cường chúc mừng những thành tựu to lớn mà Busan đã đạt được trong quá trình phát triển trở thành trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của Hàn Quốc và là thành phố cảng lớn thứ 5 thế giới.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.