Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
290 kết quả phù hợp
Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
6 doanh nghiệp bảo hiểm vào 'tầm ngắm' thanh tra
Trong năm 2024, Bộ Tài chính cho biết sẽ tiến hành thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó có 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ và 2 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Tư vấn bảo hiểm sai có thể bị phạt 100 triệu đồng
Doanh nghiệp bán bảo hiểm có thể bị phạt 80-100 triệu đồng nếu cung cấp không đúng các thông tin về quy tắc, điều kiện, điều khoản và các tài liệu tóm tắt, minh họa quyền lợi.
Doanh thu phí bảo hiểm lần đầu suy giảm
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy nửa đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm.
Bộ Tài chính: Sắp thanh tra thêm 10 doanh nghiệp bảo hiểm
Từ nay đến hết năm, Bộ Tài chính sẽ thanh, kiểm tra 10 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó thanh, kiểm tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.
Một hãng bảo hiểm bị thanh tra có tỷ lệ huỷ hợp đồng sau năm đầu 73%
Các doanh nghiệp bảo hiểm thu lớn từ kênh bán qua ngân hàng nhưng tỷ lệ huỷ hợp đồng sau năm đầu tiên đều ghi nhận trên 32%.
Cách BlackPink kiếm hàng chục triệu USD
BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.
Phát hiện nhiều sai phạm tại 4 doanh nghiệp bảo hiểm sau thanh tra
Bộ Tài chính phát hiện nhiều sai phạm sau khi thanh tra 4 doanh nghiệp là Prudential, MB Ageas, Sun Life và BIDV Metlife. Năm nay Bộ sẽ mở rộng phạm vi thanh tra lên 10 đơn vị.
Không gian làm việc mới ngập tràn cảm hứng của Prudential
Văn phòng mới của Prudential tạo niềm hứng khởi cho nhân viên bằng không gian trẻ trung, hiện đại và không kém phần sáng tạo, độc đáo.
Dạy con hiểu về tiền và giá trị của sự cho đi
Ngoài việc giúp con xây dựng các kỹ năng quản lý tài chính và tư duy kiếm tiền, cha mẹ cũng nên giúp con khám phá giá trị của việc "cho đi".
Công ty bảo hiểm từ chối hoàn tiền cho nghệ sĩ Kim Tử Long
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Khách hàng rối vì hợp đồng bảo hiểm dài 100 trang
Hợp đồng bảo hiểm gồm nhiều điều khoản dài, rắc rối, dẫn tới tình trạng người mua không hiểu hết về quyền và nghĩa vụ. Chuyên gia cho rằng cần đơn giản hóa mẫu hợp đồng.
Hôn nhân - một đời hay một chặng?
Bằng tiếng nói người trong cuộc, diễn viên Lê Phương và TS Tô Nhi A giúp khán giả tìm lời giải về hành trình nương tựa, hiện thực hóa cảm xúc “cần nhau” trong đời sống hôn nhân.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn đang 'hái ra tiền'
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
Chuyên gia phân tích biểu hiện mối quan hệ dưới góc độ tâm lý
Đằng sau câu nói tưởng chừng đơn giản “mình còn cần nhau” là hàng loạt vấn đề về tổ chức cuộc sống, kết nối mối quan hệ, sự dụng tâm dành cho đối phương.
TS Tô Nhi A đồng hành Prudential giúp mọi người 'giữ lửa' mối quan hệ
Theo Tiến sĩ Tâm lý học, giảng viên Tô Nhi A, những vết thương tâm lý, vấn đề trong quan hệ giữa người với người cần được hàn gắn ở cấp độ cá nhân lẫn cấp độ gia đình, cộng đồng.
3 câu hỏi từ chuyên gia tâm lý học giúp bạn giải mã các mối quan hệ
“Bạn muốn gặp ai lúc này? Để làm gì? Vì sao bạn muốn làm điều đó?” - ba câu hỏi đơn giản trong bài kiểm tra tâm lý của Prudential tiếp sức để bạn giải mã mọi mối quan hệ.
Làm gì khi mối quan hệ của bạn trong trạng thái bất ổn?
Nói dối về tình trạng cảm xúc, phớt lờ nhu cầu đối phương, thiếu sẻ chia… khiến bạn chai sạn sự thông cảm. Đây cũng là nguồn cơn dẫn đến kết cục “khép cửa” mối quan hệ.
‘Gặp mặt vẫn cách lòng, liệu mình còn cần nhau?’
Khoảng một tuần trở lại, hashtag #Minhconcannhau tràn ngập mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người trẻ thuộc Millennials và Gen Z.