Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
18 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Dịp Tết, Thế Nghiệp (Hà Nội) trả 150.000 đồng cho một bát phở tại quán bình dân. Quán không thông báo phụ thu, không trả lời khi khách phàn nàn về mức giá.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Nhiều chủ nhà hàng, quán ăn và chuyên gia cho rằng không nên cấm dịch vụ ăn uống tại chỗ ở quận "vùng cam" vì sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm từ các quận này sang quận "vùng vàng".
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Nhiều doanh nghiệp lo lắng với việc TP.HCM yêu cầu tạm dừng các dịch vụ ăn uống mang về trong 15 ngày từ 0h ngày 9/7, tuy nhiên chuyên gia khẳng định đây là biện pháp cần thiết.
Một số chuyên gia kinh tế, lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp cho rằng việc Hà Nội nới lỏng một số dịch vụ vào lúc này là rất cấp thiết, giúp kinh tế phục hồi, tránh đứt gãy quá lâu.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Mừng sinh nhật 5 tuổi, từ 18/7 đến 2/8, ứng dụng VinID triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết quy mô nhất năm với tổng giá trị lên đến 23 tỷ đồng.
Các chuỗi thức ăn nhanh nước ngoài vào Việt Nam hơn chục năm, doanh thu cả nghìn tỉ mỗi năm nhưng báo lỗ triền miên.
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Pizza 4P’s, Lecrespo... đều là những điểm hẹn quen thuộc của những thực khách muốn đổi vị cho bữa trưa cùng đồng nghiệp, bữa tối cùng bạn bè hay gia đình.
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.