Sơn Tùng M-TP, MONO mặc áo bó sát - kém mạnh mẽ hay xu hướng
Sơn Tùng M-TP bắt kịp xu hướng với mốt áo crop top bó và để lộ nội y, trong khi MONO trông đơn giản hơn.
699 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP bắt kịp xu hướng với mốt áo crop top bó và để lộ nội y, trong khi MONO trông đơn giản hơn.
Hơn cả giọng nói hay ngoại hình, mùi hương là thứ dễ gây ấn tượng nhất cho đối phương trong lần đầu gặp mặt. Mùi hương cũng nói lên nhiều về phong thái, tính cách của người dùng.
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, Siberian Wellness thành lập diễn đàn Mamaland với mong muốn giúp phái đẹp Việt luôn hạnh phúc và thành công.
Họ là những người phụ nữ đáng thương nhiều hơn đáng trách. Cả đời, họ khát khao hạnh phúc nhưng không có được hạnh phúc trọn vẹn.
Sau tuổi 30, các vấn đề xuất hiện trên da khiến phụ nữ lo lắng. Việc tăng cường cải thiện da từ bên ngoài là không đủ mà cần chăm sóc từ bên trong.
Đi ngược tiêu chuẩn sắc đẹp phổ biến của đất nước tỷ dân, ngày càng nhiều người theo đuổi làn da rám nắng, cơ thể săn chắc và phong thái tự tin.
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Marilyn trở thành hiện thân của thứ mà xã hội coi là cơ thể phụ nữ "hoàn hảo": gầy nhưng có đường cong.
Những chiếc bao cao su đầu tiên được làm từ ruột cừu hoặc màng động vật khác để bảo vệ khỏi các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
Diện nguyên cây quần áo từ đầu đến chân giống búp bê Barbie đang là cách phụ nữ khẳng định màu hồng không đồng nghĩa với yếu đuối, ngược lại thể hiện quyền lực của phái đẹp.
Tuổi 30 được coi là cột mốc đánh dấu sự đi xuống cả về sắc đẹp và sức khỏe, chủ yếu do ảnh hưởng từ sự thay đổi sinh lý nữ.
Chủ tịch, CEO Tập đoàn Thanh Hằng cho rằng người phụ nữ ngoài vẻ đẹp bên ngoài phải có sự chân thành, phải tạo nên giá trị của bản thân để luôn hạnh phúc và thành công.
Bikini, váy in những bộ phận nhạy cảm hiện được nhiều người nổi tiếng lăng xê. Nó khiến họ trông như không mặc đồ.
Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.
Những cô gái này nổi tiếng với vai trò người mẫu, tạo cảm hứng phối đồ cho phụ nữ. Họ cũng tự kinh doanh thời trang.
Ngoài những phương pháp cổ truyền, phụ nữ ở đất nước tỷ dân còn chuộng hình thức làm đẹp tự nhiên để trẻ lâu.
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Nhà thiết kế Coco Chanel là người đã làm thay đổi lịch sử ngành thời trang. Nhưng những năm tháng đầu đời của bà lại chẳng tươi đẹp.
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.