Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi doanh nghiệp mang giá trị vượt trên sản phẩm cho người dùng

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, Siberian Wellness thành lập diễn đàn Mamaland với mong muốn giúp phái đẹp Việt luôn hạnh phúc và thành công.

Ngoài yếu tố then chốt là chất lượng sản phẩm, thương hiệu cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp Siberian Wellness đã có nhiều sáng kiến, hoạt động nhằm mang đến những giá trị giúp người dùng phát triển bản thân. Mamaland - cộng đồng những người mẹ hạnh phúc - là một trong số đó.

Với nền tảng chính là diễn đàn Facebook, Mamaland mang đến sự hỗ trợ nhiệt tình, lời khuyên bổ ích và những đề nghị hợp tác kinh doanh cho mẹ Việt.

Mong muốn giúp phái đẹp tận hưởng cuộc sống

Theo đại diện Siberian Wellness, phụ nữ là đối tượng nhạy cảm, cần được chăm sóc, nâng niu và thấu cảm nhưng lại thiếu một diễn đàn trợ giúp để họ có thể trở thành phiên bản tốt hơn, hạnh phúc và thành công. Vì vậy, Mamaland mong muốn giúp phái đẹp tận hưởng cuộc sống ngay cả trong thời gian vất vả nhất khi sinh nở và nuôi dạy con cái.

Tại đây, phụ nữ được tư vấn và nhận những lời khuyên quý giá về phương pháp giáo dục trẻ, cách vượt qua căng thẳng, cách tối ưu tài chính… qua các chuyên đề trực tuyến, buổi thảo luận trực tiếp…

Dù mới ra mắt, Mamaland đã nhanh chóng thu hút nhiều chị em tham gia. Buổi gặp gỡ chuyên đề đầu tiên diễn ra trong không khí ấm áp và chân tình, với sự có mặt của đông đảo thành viên. Đó là những phụ nữ độc thân hoặc đã có gia đình, những người sắp và đang làm mẹ. Tất cả cùng chia sẻ niềm vui hay khó khăn trong cuộc sống; cho nhau lời khuyên, động lực để trở thành người mẹ hạnh phúc, thành công.

hanh phuc,  phai dep anh 1

Buổi gặp gỡ chuyên đề của Mamaland thu hút đông đảo thành viên.

Tham gia buổi gặp gỡ chuyên đề Mamaland, chị Nguyễn Hằng Ly (Hà Nội) chia sẻ: “Hạnh phúc là một thái độ sống được bạn lựa chọn và thực hiện mỗi ngày, chứ không phải đích đến hay kết quả. Điều cốt lõi phụ nữ 4.0 cần là chương trình chăm sóc sức khoẻ chủ động, đáp ứng các tiêu chí tiện - thông minh - chính xác - toàn diện, luôn đồng hành cùng họ 24/7”. Cũng theo chị Ly, Siberian Wellness đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của chị và các thành viên khác.

Thông qua các hoạt động, cộng đồng Mamaland kỳ vọng giúp mẹ Việt thay đổi tư duy, tạo dựng mối quan hệ, từ đó mở ra ý tưởng, cơ hội kinh doanh hoặc việc làm mới. Ngoài ra, diễn đàn mở này chia sẻ nhiều thông tin, lời khuyên hữu ích giúp phụ nữ giải tỏa stress, bỏ túi thêm các kinh nghiệm chăm sóc bản thân và gia đình.

hanh phuc,  phai dep anh 2

Các thành viên của Mamaland.

Truyền cảm hứng sống hạnh phúc

Ở Mamaland, bạn sẽ không thể gặp hai bà mẹ giống hệt nhau. Mỗi người có một câu chuyện của riêng mình. Điều gắn kết họ là mong muốn được hạnh phúc mỗi ngày.

Chị Thanh Quý (27 tuổi) bộc bạch do yếu tố công việc và con nhỏ, chị thường không có thời gian gặp gỡ mọi người. Vì vậy, chị có phần e dè khi nói chuyện trước đám đông. Những buổi chia sẻ, giao lưu với các thành viên của Mamaland giúp chị trở nên cởi mở, tự tin, tạo thêm gam màu tươi sáng cho cuộc sống.

Chị Dương Lý (36 tuổi) chia sẻ từng đối mặt sự căng thẳng lớn khi phải cân đối với một bên là công việc để tạo ra thu nhập và một bên là gia đình. Thời điểm đó, chị làm việc cật lực, có rất ít thời gian dành cho gia đình nhưng những gì nhận được lại không xứng đáng. Nhờ sự hỗ trợ trong nhóm và những buổi thảo luận về tài chính, chị đã cân đối được chi tiêu, gia tăng thu nhập đồng thời có thêm thời gian cho bản thân và người thương yêu.

Hiện chị Lý tiếp tục chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, tiếp năng lượng cho những người phụ nữ Việt để làm chủ cuộc đời thông qua Cộng đồng Mamaland - Vùng đất của những người mẹ hạnh phúc.

Là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp từ các loại thảo mộc thiên nhiên có trụ sở tại Nga, Siberian Wellness luôn kiên định với sứ mệnh mang lại giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng. Nhãn hàng giúp hàng nghìn người Việt Nam nâng cao chất lượng cuộc sống. Để tìm hiểu thêm về Cộng đồng Mamaland - Vùng đất của những người mẹ hạnh phúc, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm