Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
288 kết quả phù hợp
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Hội sách tích cực thay đổi để tiếp cận độc giả
Nhắc đến các hội sách ở TP.HCM, công chúng chỉ có thể nhớ đến hội sách ở công viên Lê Văn Tám. Gần đây, nhiều đơn vị đã mạnh dạn cải tiến để mang đến những hội sách chất lượng.
Nổi tiếng là đất nước sạch sẽ, Nhật Bản vẫn thải nhựa thứ 2 thế giới
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Xu hướng sử dụng vàng lấy từ rác thải điện tử để chế tác vòng tay, nhẫn cưới ngày càng phổ biến khi vấn đề môi trường được cả thế giới quan tâm.
Bất chấp sự nổi tiếng không cần phải bàn cãi, Apple không phải một công ty hoàn hảo. Có nhiều góc khuất đằng sau vẻ hào nhoáng của gã khổng lồ công nghệ này.
Thực hiện nhiều giải pháp bảo vệ hệ sinh thái biển Hòn Mun
Sau khi xuất hiện tình trạng san hô tại đảo Hòn Mun chết trắng, đội công tác liên ngành trên bờ tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp xâm hại rạn san hô.
Nhiều doanh nghiệp xâm phạm khu bảo tồn biển Phú Quốc
Doanh nghiệp và người dân lấn chiếm rừng, xâm hại khu bảo tồn biển cùng với việc ô nhiễm của rác thải tại Phú Quốc đang được cơ quan chức năng ở Kiên Giang xử lý.
Phòng ngừa lây nhiễm qua nước bọt
Trong nước bọt của người lớn chứa đựng rất nhiều vi khuẩn, không chỉ gây nên những thương tổn rất lớn đối với cơ thể đứa bé, mà cũng còn gây thương tổn cho cả người lớn.
Nhà máy điện rác lớn nhất cả nước vận hành
Sau nhiều lần lùi tiến độ, nhà máy điện rác Sóc Sơn chính thức đi vào vận hành với công suất xử lý ở giai đoạn đầu là 1.000 tấn rác/ngày đêm.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sabeco khởi động 2 dự án cộng đồng
Ngày 17/7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn công bố 2 dự án cộng đồng “Thắp sáng đường quê” và "Nâng bước thể thao".
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Không chỉ thân thiện với môi trường, những chiếc cốc được tái chế từ bã cà phê còn có hương thơm rất đặc trưng giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.
Maggi nỗ lực mang tới sự thay đổi tích cực đối với môi trường
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
'Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường'
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi hướng đến phát triển bền vững
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu và Công ty Cổ phần Sanofi-Aventis Việt Nam triển khai dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin”, nhằm bảo vệ môi trường.
Một trong những vật được tìm thấy nhiều nhất ở đại dương
Đã hơn 50 năm kể từ khi túi nhựa được phát minh và nó hiện là một trong những vật được tìm thấy nhiều nhất ở đại dương, trôi dạt khắp các bãi biển trên thế giới.
Cần hành động ngay hôm nay để ngăn chặn thảm họa môi trường
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
6 sức hút từ Lumière Boulevard
Từ khi mắt, Lumière Boulevard tạo sức hút về một dự án xanh cao cấp với chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển Masterise Homes.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.