Các phân khúc ôtô sẽ không biến động sau khi được giảm phí trước bạ
Với việc các dòng xe bán chạy cùng được giảm 50% lệ phí trước bạ, nhóm ôtô hạng A, sedan bình dân hay SUV chỗ tầm 1 tỷ đồng không có những diễn biến khác biệt kể từ 1/12.
351 kết quả phù hợp
Các phân khúc ôtô sẽ không biến động sau khi được giảm phí trước bạ
Với việc các dòng xe bán chạy cùng được giảm 50% lệ phí trước bạ, nhóm ôtô hạng A, sedan bình dân hay SUV chỗ tầm 1 tỷ đồng không có những diễn biến khác biệt kể từ 1/12.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Suzuki ưu đãi lớn đánh dấu XL7 bán chạy nhất phân khúc
Đánh dấu cột mốc Suzuki XL7 bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ, hãng triển khai ưu đãi giảm lệ phí trước bạ trong tháng 11.
Bốn ngân hàng quốc doanh nắm gần 50% thị phần tín dụng
ACBS cho biết đến cuối năm 2020, BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank là 4 nhà băng đứng đầu về cả thị phần tín dụng và huy động với tỷ lệ xấp xỉ 50% ở cả 2 chỉ tiêu.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Thị phần máy lọc không khí tại Việt Nam đang nằm trong tay ai?
Các nhà bán lẻ cho rằng ngành hàng máy lọc không khí còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Sharp, Xiaomi và Samsung là những cái tên nổi bật, chiếm phần lớn doanh số hiện nay.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm triển vọng tích cực với OCB
Trong bối cảnh Covid-19 gây ảnh hưởng kinh tế toàn cầu, việc Moody’s tiếp tục giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm với OCB cho thấy ngân hàng có nền tảng tài chính vững, an toàn vốn cao.
Vượt Sony, Canon, máy ảnh Pentax được yêu thích nhất ở Nhật Bản
Trong khi các hãng lớn lần lượt chuyển đổi sang máy ảnh không gương lật, Pentax/Ricoh vẫn trung thành với máy DSLR.
Bắt tay Thế Giới Di động, tiểu thương có thêm cơ hội tăng doanh thu
Thế Giới Di Động vừa giới thiệu mô hình hợp tác mới, giúp các tiểu thương vừa mở rộng tập khách hàng, vừa mang đến thu nhập tốt hơn.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
FPT Shop tăng trưởng mạnh trên thị trường bán lẻ laptop
Theo số liệu do FPT Shop công bố, thương hiệu này hiện chiếm hơn 30% thị phần và là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng số một trên thị trường bán lẻ laptop.
Nguồn cung nhà mới tại Hà Nội khan hiếm
Theo số liệu của Sở Xây dựng TP Hà Nội, trong quý I/2021, Hà Nội chỉ có 10 dự án được cấp sản phẩm đủ điều kiện bán hàng với 5.658 căn hộ và 1.404 nhà thấp tầng.
Lãnh đạo ACB nhận khuyết điểm về công ty con
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy khẳng định ngân hàng không thoái vốn khỏi công ty chứng khoán ACBS và đang tìm đối tác chiến lược để cùng phát triển mảng kinh doanh này.
Hơn 170.000 máy Oppo Reno5 bán ra trong 3 tháng đầu năm
Theo báo cáo của một đơn vị nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ, Oppo Reno5 đóng góp đáng kể vào sức tăng trưởng số lượng máy bán ra của phân khúc tầm trung.
Chủ tịch VIB: 'Lương cán bộ nhân viên rất cao'
Chủ tịch HĐQT VIB Đặng Khắc Vỹ tự hào chia sẻ hiệu suất sinh lời và thu nhập của nhân viên ngân hàng đều thuộc nhóm cao nhất toàn ngành.
Cách Be giải bài toán thị trường đi chợ hộ
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
10 smartphone bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 2
Phần lớn smartphone bán chạy trong tháng 2 thuộc phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu Oppo và Samsung. Số liệu tổng hợp từ 2 nhà bán lẻ FPT và Thế giới di động.
Thị trường smartphone Việt đầy bất ngờ cuối năm 2020
Cuối năm 2020, thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc xoay chuyển cục diện thú vị.
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.