'Quán phở anh Hai' tri ân T1 và Faker sau chức vô địch CKTG
"Cậu bé Tê Liệt" chính thức có ngôi sao thứ 6 sau lưng.
14 kết quả phù hợp
"Cậu bé Tê Liệt" chính thức có ngôi sao thứ 6 sau lưng.
Chú chó Tam, được ví như "Cậu Vàng" trong game "Quán phở anh Hai", hiện có kênh mạng xã hội riêng. Chủ quán khẳng định chỉ để Tam xuất hiện theo ý muốn, không ép ra gặp khách.
Khi tựa game "Quán phở anh Hai" gây sốt, nhiều người nhận ra không chỉ các nhân vật như "anh Hai" hay "Cậu Vàng" xuất hiện phiên bản ngoài đời thực, mà món phở kèm cơm nguội cũng có thật.
Chủ quán nướng ở Hà Nội đề nghị khách hàng dừng quay phim, chụp ảnh Tam - bản sao "Cậu Vàng" trong game "Quán phở anh Hai". Sự nổi tiếng của chú chó khiến quán "vỡ trận".
Chú chó tên Tam của một quán nướng ở phường Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ gây chú ý khi có ngoại hình giống nhân vật “Cậu Vàng” trong tựa game Quán phở anh Hai.
"Quán phở anh Hai" - trò chơi Việt gây sốt mạng xã hội - khiến nhiều người tò mò tìm hiểu về vùng đất thật mang tên Đan Phượng, Hà Nội.
Marisa0704 là tác giả bí ẩn đứng sau Quán phở của anh Hai, tựa game indie đang gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam.
Chú chó tên Tam tại một quán nướng ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì giống nhân vật trong game Việt đang gây sốt. Lượng khách tăng đột biến khiến quán quá tải, phải đăng tuyển nhân viên.
Việc làm ra một tựa game như "Quán phở anh Hai" đòi hỏi sự kết hợp giữa các nhóm kỹ năng như lập trình, thiết kế đồ họa, thiết kế game...
Quán "PhỞ aNH HAI" và địa chỉ "số 10 Đan Phượng" vốn là địa điểm hư cấu, thu hút sự quan tâm, leo top tìm kiếm Google và ứng dụng gọi đồ ăn.
Nhân vật "Cậu Vàng" trong tựa game "Quán phở anh Hai" bước ra đời thực khiến quán nướng nhỏ ở Hà Nội bỗng trở thành điểm chú ý trên mạng xã hội.
Xuất hiện trong tựa game Tiệm phở của anh Hai, Mr.Gold được cho là lấy nguyên bản từ đời thực. Một chú chó tại phường Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ được chú ý vì ngoại hình tương đồng.
Tựa game Tiệm Phở của Anh Hai do sinh viên Việt phát triển bất ngờ gây sốt. Hai cụm từ "Phở anh Hai" và "số 10 Đan Phượng” cũng lọt top xu hướng tìm kiếm trên mạng dù không có thật.
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".