Học làm kinh tế thời dịch với 'Vượt lên, những con đường kinh doanh'
Thông qua cuốn sách “Vượt lên, những con đường kinh doanh”, “vua hồ tiêu” Phan Minh Thông lan tỏa động lực cho những người muốn khởi nghiệp giai đoạn Covid-19.
39 kết quả phù hợp
Học làm kinh tế thời dịch với 'Vượt lên, những con đường kinh doanh'
Thông qua cuốn sách “Vượt lên, những con đường kinh doanh”, “vua hồ tiêu” Phan Minh Thông lan tỏa động lực cho những người muốn khởi nghiệp giai đoạn Covid-19.
Những cuốn sách giúp vực dậy tinh thần trong mùa dịch
Một số cuốn sách truyền tải thông điệp tích cực cho độc giả qua những câu chuyện nhân văn, từ đó bạn đọc biết lựa chọn hướng đi đúng đắn giữa muôn vàn khó khăn.
Doanh nghiệp gồng mình thưởng Tết
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải cắt ngân sách thưởng Tết vì kinh doanh khó khăn, một số đơn vị vẫn nỗ lực duy trì mức thưởng cho người lao động.
Doanh nghiệp từ chối đơn hàng vì thiếu vỏ container
Các doanh nghiệp xuất khẩu đang gặp khó khăn khi hợp đồng đã ký, hàng hóa đã sẵn sàng nhưng không có container rỗng để giao. Nếu có, giá thuê container cũng tăng 2-10 lần.
‘Vua tiêu’ muốn kinh doanh thời trang
Sau 19 năm chế biến, xuất khẩu nông sản, ông Phan Minh Thông tấn công thị trường bán lẻ nội địa. Ông kỳ vọng 5-10 năm nữa, người tiêu dùng muốn mua gì đều có thể đến Phúc Sinh.
Ra mắt sản phẩm cà phê Blue Son La
Ngày 22/3, Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.
Phúc Sinh đầu tư 100 tỷ đồng xây nhà máy chế biến cà phê ở Sơn La
Phúc Sinh Group đầu tư 100 tỷ đồng xây dựng nhà máy chế biến cà phê Sơn La, trang bị máy móc, quy trình hiện đại với kỳ vọng đưa thương hiệu này ra thế giới.
Cà phê nguyên chất Việt: Miền đất hứa cho doanh nghiệp trong nước
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên sân nhà khi xuất khẩu cà phê nguyên liệu Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới nhưng vẫn phải nhập thành phẩm từ nước ngoài.
Những phát ngôn gây chú ý của ông chủ cà phê Việt chuẩn quốc tế
Khởi đầu với hồ tiêu và tiếp tục ghi dấu trong ngành cà phê, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch hội đồng quản trị Phúc Sinh Group có nhiều phát ngôn gây chú ý trong kinh doanh.
CEO K Coffee: Thế giới uống cà phê một kiểu, người Việt uống một kiểu
Quyết định quay về thị trường nội địa, CEO Phúc Sinh nói mình thấy tự ái khi luôn nghe đối tác ngoại chê chất lượng cà phê Việt, lo người Việt phải uống cà phê trộn hương liệu.
Hành trình tiên phong phát triển cà phê chuẩn quốc tế của ông chủ Việt
17 năm trước, ông chủ Việt bắt đầu xuất khẩu hồ tiêu, làm nên cái tên “vua hồ tiêu”. 6 năm sau bước chân đầu ấy, ông lại ghi dấu trong mảng cà phê với sản phẩm chuẩn quốc tế.
Để cà phê Việt chuẩn quốc tế, phải có người trồng theo UTZ
UTZ không còn xa lạ ở nhiều nước phát triển, nhưng với đa phần nông dân trồng cà phê Việt, đó đơn thuần là những chữ cái viết tắt của một cụm từ nào đó.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Phúc Sinh đưa cà phê chuẩn châu Âu tấn công thị trường nội địa
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
CEO Phúc Sinh: 'Ai in sách cũng cho và tặng, riêng tôi rất hạn chế'
Tác giả Phan Minh Thông chia sẻ quan điểm: nếu bỏ tiền ra mua sách, bạn sẽ nâng niu và đọc hết; còn nếu bạn được tặng, đôi khi bạn chỉ giữ làm vật trang trí.
'Vua hồ tiêu' Phan Minh Thông ra sách về sáng tạo trong kinh doanh
Trong cuốn sách vừa ra mắt, doanh nhân Phan Minh Thông đã mang đến những câu chuyện giúp ông từ tay trắng làm nên thương hiệu Phúc Sinh.
Nếu có một thời gian dài uống cà phê rồi đến ngày, bạn được thưởng thức một ly cà phê lạ. Vị đắng nhẹ, màu cánh gián pha chút hương thơm dịu dàng, bạn ngỡ như gặp lại tri kỷ.
Nhà hàng phong cách Tam Quốc Chí ở Sài Gòn
Một nhà hàng ở TP.HCM thiết kế không gian, trang phục, đồ vật mô phỏng khung cảnh thời ba nước Ngụy - Thục - Ngô phân tranh trong phim "Tam Quốc Diễn Nghĩa" của Trung Quốc.
Nông nghiệp Việt Nam: 'Của ngon mang ra nước ngoài bán hết'
Không có lợi thế khoa học công nghệ hiện đại, các DN Việt khẳng định, thị trường nội địa mới chính là lãnh địa mà họ phải chiếm giữ và thống lĩnh để đấu với các cường quốc TPP.