Trọng tài mắc sai lầm hy hữu ở CAN 2021
Cuộc chạm trán giữa Tunisia và Mali ở bảng F của Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) vào tối 12/1 (giờ Hà Nội) có 2 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ và 2 lần trọng tài thổi còi hết trận.
387 kết quả phù hợp
Trọng tài mắc sai lầm hy hữu ở CAN 2021
Cuộc chạm trán giữa Tunisia và Mali ở bảng F của Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) vào tối 12/1 (giờ Hà Nội) có 2 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ và 2 lần trọng tài thổi còi hết trận.
Điều gì sẽ diễn ra sau Omicron?
Bất chấp mối đe dọa từ biến chủng Omicron, giới khoa học vẫn đưa ra những dự báo lạc quan về những ảnh hưởng không quá nghiêm trọng của Covid-19 đối với sức khỏe toàn cầu.
Cuộc đua xuống đáy của phí giao dịch ngân hàng
Ngày càng nhiều ngân hàng tham gia cuộc đua miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng số. Trong đó, 3/4 nhà băng có doanh thu phí cao nhất đều đã tuyên bố miễn phí từ năm này.
Cuộc chiến Omicron - Delta sẽ định hình tương lai đại dịch
Trong lúc biến chủng mới lây lan ở châu Phi và nổi lên khắp thế giới, các nhà khoa học nín thở quan sát trận chiến giữa Omicron và Delta - cuộc đối đầu có thể định hình đại dịch.
HĐND Hà Nội cần tập trung bàn thảo gì cho kỳ họp bản lề cuối năm 2021
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Singapore cảnh giác cao với biến thể Omicron
Với sự xuất hiện của biến chủng Omicron, Singapore đã đưa ra các quy định mới dành cho du khách nước ngoài nhằm giảm nguy cơ lây lan.
Nam Phi rơi vào làn sóng lây nhiễm thứ tư do biến chủng Omicron
Bộ trưởng Y tế Nam Phi Joe Phaahla ngày 3/12 nói rằng nước này đang bước vào làn sóng lây nhiễm thứ tư do biến chủng Omicron nhưng các bệnh viện vẫn hoạt động ổn định.
Omicron đã xuất hiện ở Hà Lan từ trước khi Nam Phi phát cảnh báo
Omicron đã xuất hiện ở Hà Lan từ trước thời điểm Nam Phi phát cảnh báo cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về biến chủng này vào tuần trước, nhà chức trách Hà Lan cho biết.
Vụ 2 máy bay va quệt ở Nội Bài là sự cố uy hiếp an toàn cao
Đánh giá vụ 2 máy bay Vietjet va nhau là sự cố mức C, lãnh đạo Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.
Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo xử lý vụ 2 máy bay Vietjet va nhau
Cục Hàng không đã lập tổ điều tra để làm rõ nguyên nhân sự cố máy bay Vietjet va chạm với nhau ở Nội Bài.
Hai máy bay quệt, gãy đầu mút cánh tại sân bay Nội Bài
Quá trình di chuyển vào bãi đỗ, một máy bay của Vietjet đã va chạm với máy bay khác, làm gãy rụng bộ phận đầu mút cánh máy bay.
5 món Tây nhanh gọn cho bữa tối
Nếu đã ngán những món ăn quen thuộc, người nội trợ có thể tham khảo các công thức bên dưới giúp bữa tối của gia đình thêm phong phú.
Thờ ơ với ngày hội săn sale 11/11
Có trải nghiệm mua sắm không mấy hiệu quả trong các đợt giảm giá trước đây, nhiều người trẻ không còn mặn mà với ngày 11/11.
Hà Nội chưa đồng ý lập 87 trạm thu phí xe vào nội đô
UBND Hà Nội cho rằng việc thu phí phương tiện cơ giới đường bộ vào nội đô vào thời điểm hiện nay chưa phù hợp, chưa đảm bảo đầy đủ điều kiện.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Toyota Raize liệu có gặp khó khi Kia Sonet được giảm phí trước bạ?
Với việc Kia Sonet có thể được hưởng chính sách giảm phí trước bạ cho xe CKD, cuộc cạnh tranh giữa mẫu xe của Kia và Toyota Raize càng trở nên nóng hơn.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.