Ngân hàng nói phải bù lỗ vài trăm tỷ mỗi năm trước khi tăng phí SMS
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
39 kết quả phù hợp
Ngân hàng nói phải bù lỗ vài trăm tỷ mỗi năm trước khi tăng phí SMS
Giải thích quyết định điều chỉnh cách tính phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng cho biết đang phải bù lỗ trong hoạt động này vì các nhà mạng thu cước tin nhắn SMS quá cao.
Ngân hàng tăng phí tin nhắn SMS, khách rủ nhau hủy dịch vụ
Việc phí dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn điện thoại (SMS Banking) của một số ngân hàng tăng gấp 5-7 lần khiến nhiều người dùng đồng loạt hủy dịch vụ.
Không mở tài khoản vẫn nhận được tin nhắn ngân hàng
Đây là các tin nhắn kẻ gian giả mạo thương hiệu nhà băng gửi cho người dân nhằm mục đích chiếm đoạt thông tin tài khoản ngân hàng từ đó đánh cắp tiền trong tài khoản.
Ngân hàng muốn nhà mạng giảm phí tin nhắn
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
Bất chấp dịch bệnh, kết quả kinh doanh quý II và nửa năm của các ngân hàng vẫn ghi nhận tăng trưởng mạnh. Thậm chí, một số nhà băng ghi nhận lợi nhuận tăng gấp nhiều lần.
Chín năm tù cho người dọa ám sát ông Trump
Gary Joseph Gravelle nhận án 9 năm tù cho nhiều tội danh, bao gồm việc gửi thư dọa giết ông Trump hồi năm 2018. Bức thư chứa chất bột trắng mà bị cáo nói là "vi khuẩn bệnh than".
Xuất hiện chiêu lừa đảo mạo danh ngân hàng mời đi hội thảo
Các ngân hàng gần đây liên tục phát đi cảnh báo về những thủ đoạn mới của tội phạm nhằm đánh cắp thông tin tài khoản, lừa chiếm đoạt tiền trái phép của khách hàng.
Ngân hàng bù lỗ trăm tỷ tiền phí tin nhắn
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
Giảm phí thẻ quốc tế để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại VN
Các ngân hàng Việt Nam (NHVN) hiện phải trả 3-4 loại phí trên mỗi giao dịch bằng thẻ quốc tế. Điều này phần nào cản trở quá trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
Vietcombank chủ động giảm phí hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu nhà mạng giảm phí tin nhắn dịch vụ ngân hàng
Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông nghiên cứu, xem xét giảm giá cước phí đối với các tin nhắn dịch vụ tài chính ngân hàng.
7 sai lầm tiền bạc mà người giàu không bao giờ mắc phải
Với giới siêu giàu, họ biết chính xác tiền của mình sẽ đi về đâu và không nên làm gì khi dùng tiền.
Dịch vụ thanh toán quốc tế của HDBank đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu
Mới đây, HDBank được Ngân hàng J.P Morgan Chase trao tặng giải MT202 STP Award, ghi nhận tỷ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu.
BIDV khai trương phòng giao dịch 5 sao
Từ 15/12, khách hàng BIDV sẽ được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói hoàn toàn khác biệt, cao cấp và hiện đại khi đến phòng giao dịch Bà Triệu (tại 46 - 48 Bà Triệu, Hà Nội).
Nhắn tin mở tài khoản nhận quà hấp dẫn tại TPBank
Nhắn tin để đăng ký mở tài khoản thanh toán là hình thức mới mẻ, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng trong bối cảnh bùng nổ dịch vụ, tiện ích CNTT trong lĩnh vực ngân hàng.
Khách hàng 'phát cáu' vì tin nhắn rác bất động sản
Không chỉ dừng ở việc quấy nhiễu, chủ thuê bao của các mạng di động trong thời gian gần đây liên tục bị “khủng bố” từ các sim nhắn rác chào mua các dự án bất động sản (BĐS).
Nở rộ ngân hàng đòi nợ qua tin nhắn
Nợ xấu đang lan nhanh trong hệ thống ngân hàng, khiến nhiều nhà băng có sáng kiến thu hồi nợ khác nhau, một trong số đó là “nhắc nợ” qua tin nhắn.
Tăng phí dịch vụ, chất lượng giảm gây ức chế cho khách hàng
Sau khi đua nhau thu phí ATM, nhiều ngân hàng vẫn… giữ nguyên chất lượng dịch vụ.
Nhà mạng được kỳ vọng 'làm đi đôi với nói'
Đem lại lợi ích lớn cho người dùng và là xu hướng công nghệ, song các dịch vụ nhắn tin miễn phí (OTT) vẫn bị lệ thuộc lớn vào các nhà mạng và gần đây có thông tin “râm ran” rằng các nhà mạng sẽ...