Tại đây, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng được cung cấp theo nhu cầu và chuyên sâu tới từng khách hàng. Đây được xem là bước đột phá về cách thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của BIDV tới khách hàng.
Điểm đặc biệt của mô hình phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói này là khu giao dịch tự động với các sản phẩm, dịch vụ Internet banking. Không cần hỗ trợ của giao dịch viên, khách hàng có thể sử dụng hệ thống máy tính hiện đại tại đây để chủ động thực hiện giao dịch trực tuyến như: thanh toán hóa đơn tiền điện, thanh toán vé máy bay, giao dịch tài chính online…
Trong lúc chờ giao dịch, khách hàng được thư giãn tại phòng chờ sang trọng với hệ thống máy tính bảng cảm ứng và khu cà phê tự động.
Khởi đầu mô hình, phòng giao dịch này sẽ tập trung giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm như sản phẩm đầu tư bảo hiểm nhân thọ, tư vấn chứng khoán và tài chính cá nhân; sản phẩm dịch vụ bán lẻ chuyên sâu như tín dụng, bảo hiểm phi nhân thọ gắn với dịch vụ ngân hàng; sản phẩm dịch vụ bán lẻ cơ bản.
Với việc phân khu xếp hàng tự động, phòng phục vụ khách hàng siêu VIP, BIDV mong muốn đem tới khách hàng trải nghiệm mới, thú vị và sự hài lòng tuyệt đối khi đến giao dịch.
Hệ thống máy tính hiện đại giúp khách chủ động giao dịch. |
Nhân dịp khai trương, trong 2 tuần liên tiếp, khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch Bà Triệu sẽ nhận ngay ô che xinh xắn, tiện dụng. Thêm vào đó, từ nay đến 15/6/2017, khách hàng gửi tiết kiệm từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng kèm quyền lợi bảo hiểm BIC Health Care tương ứng cho mình hoặc người thân, với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 200 triệu đồng.
Cũng tại đây, dịch vụ hỗ trợ tiện ích dành riêng cho khách hàng VIP (concierge) còn có: tư vấn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, du lịch, ẩm thực, golf, mua sắm… trên phạm vi toàn cầu.
Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động ra mắt không gian giao dịch hiện đại, công nghệ cao chào năm mới 2017. Ít ngày nữa, BIDV sẽ tiếp tục khai trương khu tự trải nghiệm tại chi nhánh Hà Nội.
Mô hình phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói như một siêu thị tài chính là một xu thế tất yếu nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính tiện lợi, chi phí thấp, phù hợp với đa số khách hàng. Đó không phải là việc gộp các sản phẩm hiện có của ngân hàng mà bên cạnh các sản phẩm truyền thống như gửi tiết kiệm, cho vay, “siêu thị” có thêm nhiều sản phẩm tài chính hiện đại khác như: thanh toán tiền điện, điện thoại hay mua bảo hiểm, tư vấn chứng khoán, phát hành các loại thẻ... qua đó tối ưu hóa được nguồn lực, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, tạo tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng.
Trong tương lai, mô hình hiện đại này sẽ được nhân rộng và triển khai trên toàn hệ thống của BIDV, đem lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng; rút ngắn các khâu thủ tục giấy tờ; giúp khách hàng luôn cảm thấy thư thái, thoải mái khi giao dịch ngân hàng.
BIDV nhận giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2015 và 2016 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn; giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016 do VNBA và IDG bình chọn.
Thông tin liên hệ: Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9247