Unilever Việt Nam thu gom 12.000 tấn rác thải nhựa
Thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì bán ra là cam kết được Unilever nỗ lực hoàn thành trước năm 2025.
360 kết quả phù hợp
Thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì bán ra là cam kết được Unilever nỗ lực hoàn thành trước năm 2025.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Nhắc đến các hội sách ở TP.HCM, công chúng chỉ có thể nhớ đến hội sách ở công viên Lê Văn Tám. Gần đây, nhiều đơn vị đã mạnh dạn cải tiến để mang đến những hội sách chất lượng.
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Doanh nghiệp và người dân lấn chiếm rừng, xâm hại khu bảo tồn biển cùng với việc ô nhiễm của rác thải tại Phú Quốc đang được cơ quan chức năng ở Kiên Giang xử lý.
Đồng loạt thu phí tự động trên đường cao tốc, quy định mức phạt mới về môi trường, quản lý SIM điện thoại... là những chính sách mới đáng chú ý sắp có hiệu lực.
Sử dụng chó robot và máy phân loại tích hợp AI, James Howells muốn tìm chiếc ổ cứng chứa 8.000 Bitcoin bị vứt nhầm 9 năm trước trong bãi rác tại xứ Wales.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Phát thải carbon ròng bằng 0 (net zero) đang được nhiều quốc gia coi như mục tiêu sống còn trong những thập kỷ tới. Nhiều người trẻ Việt cũng đang hành động vì mục tiêu đó.
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu và Công ty Cổ phần Sanofi-Aventis Việt Nam triển khai dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin”, nhằm bảo vệ môi trường.
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Từ khi mắt, Lumière Boulevard tạo sức hút về một dự án xanh cao cấp với chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển Masterise Homes.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của Internet of Things (IoT) và loạt công nghệ mới góp phần tạo nên kỷ nguyên của đại đô thị thông minh - smart city.
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Nhiều dao, kiếm tự chế và 1.000 kg rác thải nhựa được người dân phường Tân Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) mang đến UBND phường để đổi lấy gạo, nước tương, cây xanh.
Theo báo cáo của một số công ty chuyên nghiên cứu thị trường bất động sản về tình hình quý I, căn hộ tại TP.HCM có tính thanh khoản chậm, giá bán giảm.