10 cặp đối thủ truyền kiếp trong giới kinh doanh
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
639 kết quả phù hợp
10 cặp đối thủ truyền kiếp trong giới kinh doanh
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
10 cầu thủ hút quảng cáo nhất mùa World Cup 2014
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Quảng cáo quy tụ dàn siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới của Pepsi
Đầu tháng 4/2014, Pepsi tung clip quảng cáo nhằm giới thiệu nhạc nền World Cup 2014, với sự tụ họp của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Aguero, Van Persie, Wilshere…
Thuê sếp quốc tế, doanh nghiệp Việt có mạnh như kỳ vọng?
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
Những lon nước ngọt đắt nhất thế giới
Nếu may mắn có được một lon Coca Cola bị lỗi, hãy giữ ngay nó lại vì nhờ đó bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền.
Bất ngờ với ý nghĩa của những logo nổi tiếng
Logo của McDonald's tượng trưng cho ngực phụ nữ, Google lại mang thông điệp "không thích chơi đúng luật"....đằng sau mỗi logo là cả một ẩn ý lớn của nhà sản xuất.
Coca-Cola sẽ loại bỏ phụ gia BVO trong tất cả sản phẩm
Hãng sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola công bố sẽ loại bỏ chất BVO trong tất cả sản phẩm của mình bán tại thị trường Mỹ, từ nay đến cuối năm.
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Nước khoáng Vĩnh Hảo và con bài Krôngpha
Mang lại lợi nhuận lớn nhất cho Vĩnh Hảo năm 2013 không phải là hoạt động kinh doanh chính mà là hoạt động tài chính.
Những điều thú vị về logo các thương hiệu nổi tiếng
Pepsi mất 1 triệu USD để tạo ra logo mới, trong khi đồng sáng lập Google "không tốn một xu" khi tự tạo bằng phần mềm... là những điều thú vị về các thương hiệu nổi tiếng.
Top người mẫu già đình đám trên sàn catwalk
Một vài người mẫu có được sắc đẹp không phai mờ theo tuổi tác và điều này vẫn đảm bảo vị thế của họ trên trường nhan sắc.
7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo Pepsi năm 2002: 8,1 triệu USD
Ngoài sự xuất hiện của ngôi sao âm nhạc Britney Spears, quảng cáo Pepsi năm 2002 còn sử dụng rất nhiều đạo cụ, trang phục, vũ công, diễn viên quần chúng, thậm chí, các cảnh quay phải thực hiện ở...
Vì sao McDonald's có doanh thu cao hơn Burger King?
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
9 thay đổi thương hiệu thảm họa trên thế giới
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
Những thương hiệu quyền lực nhất thế giới
Danh sách được hãng CoreBrand đưa ra dựa trên khảo sát 10.000 nhân viên tại 1.000 công ty trong 5 năm, để tính độ quen thuộc và yêu thích của mọi người đối với các thương hiệu.
Vì sao CEO của PepsiCo được trả lương hơn 13 triệu USD?
Mức lương của nhà điều hành đến từ Ấn Độ tăng nhờ vào mức thưởng cao hơn, do tình hình tài chính của công ty đã cải thiện sau một năm chuyển tiếp.