![]() |
9. KelloggKellogg tụt 4 hạng so với vị trí số 5 trong danh sách này của năm ngoái. |
![]() |
8. American ExpressNhờ chiến dịch Small Business Saturday và sự hợp tác với những người nổi tiếng như Jay Z, American Express tăng 2 bậc so với năm ngoái. |
![]() |
7. PepsiCoSo với năm 2013, Pepsi tăng 1 bậc. |
![]() |
6. Walt DisneyDisney tăng 3 bậc so với năm ngoái và 19 bậc so với năm 2009. |
![]() |
5. Harley-DavidsonHarley-Davidson luôn là một thương hiệu xe motor mạnh dù rớt 2 bậc so với năm ngoái. |
|
|
4. Johnson & JohnsonSo với xếp hạng năm 2009, Johnson & Johnson bị rớt 2 bậc. |
|
|
3. BayerBayer đang tiếp tục tăng hạng. Hãng hóa chất này được xếp hạng 15 vào năm 2009 và hạng 4 năm 2013. |
![]() |
2. HersheyHershey đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này hai năm liền. |
![]() |
1. Coca-ColaCoca-Cola tiếp tục giữ vị trí đứng đầu trong danh sách thương hiệu quyền lực kể từ khi CoreBrand bắt đầu thực hiện cuộc khảo sát này năm 2008. |
Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu nổi tiếng
26 19
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
Những thương hiệu phở Việt nổi tiếng ở Hàn Quốc
13 3
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi.
Thông điệp màu sắc trong logo của các thương hiệu nổi tiếng
2
Màu cam trong logo của Firefox biểu hiện sự tươi vui, sáng tạo, màu đen của BlackBerry lại mang vẻ sang trọng huyền bí, là thông điệp nhà sản xuất muốn nói thông qua logo của mình.