Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thương hiệu quyền lực nhất thế giới

Danh sách được hãng CoreBrand đưa ra dựa trên khảo sát 10.000 nhân viên tại 1.000 công ty trong 5 năm, để tính độ quen thuộc và yêu thích của mọi người đối với các thương hiệu.

9. Kellogg  Kellogg tụt 4 hạng so với vị trí số 5 trong danh sách này của năm ngoái.

9. Kellogg

Kellogg tụt 4 hạng so với vị trí số 5 trong danh sách này của năm ngoái.  

8. American Express

Nhờ chiến dịch Small Business Saturday và sự hợp tác với những người nổi tiếng như Jay Z, American Express tăng 2 bậc so với năm ngoái.

7. PepsiCo

So với năm 2013, Pepsi tăng 1 bậc.

6. Walt Disney

Disney tăng 3 bậc so với năm ngoái và 19 bậc so với năm 2009.

5. Harley-Davidson

Harley-Davidson luôn là một thương hiệu xe motor mạnh dù rớt 2 bậc so với năm ngoái.

 

4. Johnson & Johnson

So với xếp hạng năm 2009, Johnson & Johnson bị rớt 2 bậc.

 

3. Bayer

Bayer đang tiếp tục tăng hạng. Hãng hóa chất này được xếp hạng 15 vào năm 2009 và hạng 4 năm 2013.

2. Hershey

Hershey đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này hai năm liền.

1. Coca-Cola

Coca-Cola tiếp tục giữ vị trí đứng đầu trong danh sách thương hiệu quyền lực kể từ khi CoreBrand bắt đầu thực hiện cuộc khảo sát này năm 2008.   

http://www.businessinsider.com/the-10-most-powerful-brands-in-the-world-2014-3

Hoài Thu

Business Insider

Bạn có thể quan tâm