Kinh doanh
Những thương hiệu quyền lực nhất thế giới
- Thứ bảy, 29/3/2014 15:12 (GMT+7)
- 15:12 29/3/2014
Danh sách được hãng CoreBrand đưa ra dựa trên khảo sát 10.000 nhân viên tại 1.000 công ty trong 5 năm, để tính độ quen thuộc và yêu thích của mọi người đối với các thương hiệu.
|
9. Kellogg
Kellogg tụt 4 hạng so với vị trí số 5 trong danh sách này của năm ngoái.
|
|
8. American Express
Nhờ chiến dịch Small Business Saturday và sự hợp
tác với những người nổi tiếng như Jay Z, American Express tăng 2 bậc so với năm
ngoái.
|
|
7. PepsiCo
So với năm 2013, Pepsi tăng 1 bậc.
|
|
6. Walt Disney
Disney tăng 3 bậc so với năm ngoái và 19 bậc so với năm
2009.
|
|
5. Harley-Davidson
Harley-Davidson luôn là một thương hiệu xe motor mạnh dù rớt
2 bậc so với năm ngoái.
|
|
4. Johnson & Johnson
So với xếp hạng năm 2009, Johnson & Johnson bị rớt 2 bậc.
|
|
3. Bayer
Bayer đang
tiếp tục tăng hạng. Hãng hóa chất này được xếp hạng 15 vào năm 2009 và hạng 4
năm 2013.
|
|
2. Hershey
Hershey đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này hai năm liền.
|
|
1. Coca-Cola
Coca-Cola tiếp tục giữ vị trí đứng đầu trong danh sách
thương hiệu quyền lực kể từ khi CoreBrand bắt đầu thực hiện cuộc khảo sát này năm
2008.
|
http://www.businessinsider.com/the-10-most-powerful-brands-in-the-world-2014-3
Hoài Thu
Business Insider
thương hiệu
quyền lực
Apple
PepsiCo
Coca Cola
Hershey