Những màn 'lật kèo' ấn tượng của học trò dịp 20/11
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
738 kết quả phù hợp
Những màn 'lật kèo' ấn tượng của học trò dịp 20/11
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Đồng hồ TAG Heuer ‘mất điểm’ vì quá đắt
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
Tập 4 'Bẩm thầy Tường, có thầy Vũ đến tìm' tiếp tục hút độc giả
Theo đại diện Comicola, tập 4 truyện tranh "Bẩm thầy Tường, có thầy Vũ đến tìm" đã đạt 1.000 bản pre-order ngay trong tối đầu tiên mở bán.
Thế hệ Han Kang Kids tại Hàn Quốc
Trước khi Han Kang trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Nobel Văn chương, các tác phẩm của bà đã được nhiều độc giả trẻ xứ kim chi đón nhận.
Hàn Quốc trao tặng huân chương cho hai phụ nữ sinh 13 con
Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc đã trao huân chương cho hai phụ nữ, mỗi người sinh được 13 người con. Một trong số họ là mẹ của nữ diễn viên Nam Bo-ra.
TopZone bán ra kỷ lục 30.000 iPhone 16 series trong đợt đầu tiên
Đúng 0h01 ngày 27/9, TopZone trao tay khách hàng những chiếc iPhone 16 đầu tiên. Với 30.000 máy bán ra trong đợt đầu tiên, hệ thống đạt doanh số ấn tượng.
Kasim Hoàng Vũ khẳng định anh vẫn khỏe mạnh và đang ở bệnh viện để chờ lịch mổ.
50.000 lượt đặt trước iPhone 16 series tại TopZone trong một buổi sáng
Đúng hẹn vào 0h ngày 20/9, TopZone mở pre-order iPhone 16 và đạt con số kỷ lục với 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 30 giây mở bán.
Những đánh giá đầu tiên về iPhone 16
Dù thiếu màn hình 120 Hz, iPhone 16 được đánh giá cao nhờ chip mới, camera nâng cấp và hỗ trợ Apple Intelligence.
Dậy từ 6h check-in cà phê cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM
Nhiều người chọn ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9. Những tiệm có món bánh ngọt, cà phê trang trí hình cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.
Samsung khai mở hệ sinh thái AI đầu tiên cho công nghệ tiêu dùng
Vượt qua các đối thủ khi ra mắt hệ sinh thái hoàn chỉnh, ứng dụng đầy đủ công nghệ AI, Samsung đang cho thấy tầm nhìn cũng như vị thế dẫn đầu của mình.
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Mới hẹn hò ít tháng, giới trẻ Singapore vội cưới để mua nhà giá rẻ
Ngay buổi hẹn hò thứ hai, Serena Wong (28 tuổi) đã thảo luận cùng bạn trai về việc mua nhà. Điều kiện để họ nhận được chìa khóa nhà ở xã hội là cả hai phải kết hôn.
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Toàn bộ siêu xe Koenigsegg Jesko được yêu cầu dừng sử dụng
Vụ hỏa hoạn tại Hy Lạp khiến hãng xe Thụy Điển Koenigsegg ra thông báo yêu cầu không được lái với tất cả những chủ xe Jesko trên toàn cầu.
Những người trẻ tiêu hàng chục triệu đồng một đêm tại bar
Nhiều nhóm người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho mỗi cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp tại bar, club.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.