Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
470 kết quả phù hợp
Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Ga tàu điện nổi tiếng Tây Ban Nha chán ngán TikToker
Việc quay video TikTok đã bị cấm tại ga tàu điện ngầm Sagrada Familia (Tây Ban Nha) vì những lo ngại mất an toàn khi nhiều người đổ về đây "đu trend".
1,2 tỷ video TikTok đang 'giấu nhẹm' điều này với bạn
Ám ảnh với những thực phẩm được dán nhãn "lành mạnh" hay đong đếm từng calo nạp vào cơ thể có thể gây ra chứng rối loạn ăn uống.
Học sinh lên mạng đọc review ngành như đi mua hàng online
Sát thềm tuyển sinh đại học, các bài viết liên quan ngành học bắt đầu được học sinh quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng, không ít trong số đó là các bài kể "góc khuất".
Thấy gì từ series 'Cô bảo mẫu trà xanh'?
Loạt clip thuật lại một vụ ngoại tình đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Có 3 lý do để kiểu nội dung 'bóc phốt' tình ái thu hút lượng lớn người theo dõi.
Cái giá của sự ‘viral’ ngày càng rẻ mạt
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Chỉ học trò khoanh lụi, 'giáo viên' đang dạy chiêu trò gì vậy?
Nhiều người tự xưng là giáo viên lại làm nội dung dạy học sinh đánh lụi bài thi trắc nghiệm. Các nhà giáo dục bức xúc vì điều này có thể gây hại cho học trò.
'Cám dỗ' từ những video dạy khoanh lụi trên TikTok
Nội dung hướng dẫn ôn thi kiểu "lụi nhanh", "khoanh bừa" tràn lan trên mạng xã hội, thu hút không ít sự quan tâm của đối tượng học sinh.
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Lý do bài hát ‘Samsung’ gây xôn xao tại Trung Quốc
Một bài hát tiếng Trung về tình bạn đã bị “biến tướng” thành bản nhạc nói về người phụ nữ ngoại tình sau khi được người yêu mua điện thoại Samsung.
Năm cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ về mạng xã hội
The Guardian giới thiệu với người đọc 5 cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ về mạng xã hội và những ảnh hưởng tiêu cực như thao túng thông tin hay phán xét độc hại trên không gian mạng.
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Giới trẻ Mỹ muốn 'sống thật' trên MXH Trung Quốc
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.