MSN lo ngại kết quả kinh doanh
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
59 kết quả phù hợp
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Thị trường nước mắm hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu với đủ loại, đủ giá nhưng chất lượng không theo quy chuẩn nào khiến người tiêu dùng hoang mang.
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Sau khi có thông tin cho rằng hai nhãn hiệu nước mắm của mình chứa nhiều hóa chất, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phản bác.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ phản ánh tình trạng nước mắm công nghiệp có nhiều loại hoá chất đang chi phối thị trường.
94% các gia đình ở Việt Nam đang dùng nước mắm. Nhưng liệu chúng ta đang dùng hương nước mắm hay nước mắm pha chế? Và chúng ta có hiểu tác dụng của các chất dùng để pha chế không?
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ, đảo ngọc Phú Quốc mang trong mình vẻ đẹp giản dị, mộc mạc đến không ngờ.
Quen thuộc trong bữa ăn gia đình nhưng ít ai biết đến 5 điều ấn tượng đằng sau thành công của Nam Ngư, một thương hiệu mang lại niềm tự hào cho người Việt.
Kết hợp với các cơ quan chức năng triệt phá các đường dây phi pháp, khiến chúng không còn cơ hội xuất hiện trên thị trường là cách làm của doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả.
Khi cảnh sát bắt quả tang vận chuyển hàng trăm chai nước mắm Nam Ngư giả, Minh đặt vấn đề hối lộ 100 triệu đồng để bỏ qua.
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Hình ảnh "con voi đỏ" tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, tấm lòng son sắt trước sau như một đã trở thành thương hiệu trường tồn nhất của Việt Nam.
Khi ông Phan Quốc Công bán ICP cho Marico, người ta không còn thấy ông trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình.
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
Nước phẩm màu, hương liệu và chất bảo quản cùng một tỷ lệ rất nhỏ nước mắm cốt pha trộn vào nhau để cho ra một loại “nước mắm hảo hạng” giá chỉ 5000 đồng/ lít.
Đang vào cao điểm tiêu thụ hàng Tết, cả thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) - khu vực buôn bán hàng hóa tổng hợp lớn nhất miền Bắc lúc nào cũng nhộn nhịp như không ngủ.
Ngoài phát ngôn “lẩm cẩm”, những điều mà ông Nguyễn Đăng Quang tin tưởng và theo đuổi cũng khiến nhiều người khó hiểu.