Quảng cáo 'đồng phục' đang dần biến mất tại phố kiểu mẫu
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
107 kết quả phù hợp
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Nếu Bộ GTVT chấp thuận thì năm 2017, dự án này được khởi công và thời gian xây dựng khoảng 3 năm.
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Chiều 7/2 (29 tháng Chạp), nhiều cửa hàng đóng cửa, phần lớn người dân đã rời thành phố về quê đón Tết khiến trở nên thủ đô vắng vẻ, thanh bình hiếm có.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu nhổ bỏ nhưng các cột đèn tín hiệu tại hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn nằm giữa đường gây cản trở giao thông.
Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ nói như vậy về tình trạng nhan nhản biển báo "bẫy" người đi đường hiện nay.
6 ngày sau khi công trình hầm chui Thanh Xuân khánh thành, nút giao từng được coi là một trong những nơi khốn khổ nhất thủ đô đã có dấu hiệu giảm ùn tắc, kể cả vào giờ cao điểm.
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
Trưa 14/11, tài xế gây tai nạn liên hoàn tại nút giao Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ (Hà Nội) khiến cô gái tử vong một ngày trước đã lên trình diện cảnh sát điều tra.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Hệ thống biển báo, đèn tín hiệu và điều tiết, phân luồng bất hợp lý tại các nút giao thông là nguyên nhân chính dẫn đến người đi đường không phục khi bị CSGT dừng phương tiện.
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.
Sáng 4/5, các tuyến đường huyết mạch cửa ngõ Hà Nội và TP HCM đều lâm vào cảnh ùn ứ kéo dài khi hàng trăm nghìn phương tiện đổ dồn vào trung tâm thành phố.
Đoàn rước kiệu quay hội 'Năm làng Mọc', quận Thanh Xuân (Hà Nội) đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi khiến nút giao thông được coi là điểm đen về ùn tắc đã bị rối loạn sáng 31/3.
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới, rộng 3,5m/làn với tổng kinh phí cho việc mở rộng, xây dựng hoàn chỉnh nút giao này là 1.087 tỷ đồng.
Biết là vào giờ cao điểm ngày nào cũng tắc nhưng các tài xế ôtô vẫn lái xe đi qua khiến cho tuyến đường lưu thông từ quận Hà Đông về trung tâm thủ đô thường xuyên ùn ứ.
Sau khi va chạm với một xe máy, nam thanh niên chở một người phía sau ngã sang làn đường ô tô và bị xe bồn đi cùng chiều cán tử vong.