Techcombank trong xu hướng trỗi dậy của châu Á trên bản đồ thương hiệu
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
57 kết quả phù hợp
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Nhiều đơn vị sách nói giới thiệu công cụ giọng đọc máy riêng cho audiobook, nhưng vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc AI len lỏi vào ngành công nghiệp xuất bản số này.
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Nintendo Switch 2 đạt doanh số 3,5 triệu chiếc sau 4 ngày lên kệ, trở thành máy chơi game console bán chạy nhất mọi thời đại trong cùng giai đoạn.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Ấn Độ đã vượt Nhật Bản, trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới. Nhưng GDP bình quân đầu người hiện chỉ 2.880 USD, bằng một phần nhỏ so với con số 33.960 USD của Nhật Bản.
Theo The Sunday Times, khi khả năng tập trung giảm, độ dài trung bình của các đầu sách thiếu nhi ăn khách nhất đã giảm từ khoảng 190 trang vào những năm 1930 xuống chỉ còn 60 trang.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Việc kết hợp phong thủy vào không gian bếp - trái tim của căn nhà - ngày càng được quan tâm.
Các nhà xuất bản và giới phân tích cho biết sự phổ biến của manga và truyện tranh siêu anh hùng là cánh cổng gia tăng hứng thú với sách tại Anh, theo The Guardian.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Doanh số bán sách hư cấu tăng trong khi sách phi hư cấu tiếp tục gặp khó khăn, theo báo cáo được GfK Entertainment và NielsenIQ BookData công bố ngày 11/3.
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.