Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
1.582 kết quả phù hợp
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Ông chủ Circle K đến Nhật Bản để tỏ ý muốn mua toàn bộ 7-Eleven
Đây là lần thứ 3 trong 2 thập kỷ qua Couche-Tard nỗ lực mua lại Seven & i Holdings. Tuy nhiên, ông chủ của chuỗi 7-Eleven vẫn tỏ ra dè dặt.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Kỹ thuật gây sốt của Lamine Yamal
Sao trẻ người Tây Ban Nha làm CĐV trầm trồ với những tình huống xử lý lắt léo trong không gian hẹp ở trận thắng 5-0 của Barcelona trước Young Boys vào rạng sáng 2/10.
Giá chung cư tăng cao trước ngày Đông Anh lên quận
Hai dự án chung cư ở Đông Anh là Intracom Riverside và Eurowindow River Park đang thiết lập kỷ lục về giá, mỗi m2 hiện trên 50 triệu đồng.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Có gì trong triển lãm truyện tranh lớn nhất nước Mỹ?
Triển lãm truyện tranh New York Comic Con (NYCC), dự kiến diễn ra ngày 17-20/10 tới, sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay, theo Publishers Weekly.
'Siêu chu kỳ' mới của Apple vừa bắt đầu?
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Premier League không còn chuộng sao Tây Ban Nha
Số lượng ngoại binh đến từ Tây Ban Nha thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này sụt giảm tới 72% so với năm 2018, con số cao nhất trong một thập niên qua.
Nhà hàng chạy máy phát điện, khách sạn mua mới tủ giường sau bão Yagi
Trước đống ngổn ngang chồng chất và tình trạng thiếu điện, nước, thợ, nhiều nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng, Quảng Ninh chưa thể khắc phục hậu quả sau bão Yagi.
Bản lĩnh của người đứng đầu ngọn sóng
Làm chủ một nhà hàng, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ông chủ nhà hàng cũng giống thuyền trưởng, trong những lúc nguy nan, càng phải bình tĩnh.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Ngân hàng phải báo cáo danh sách tài khoản 'đáng ngờ' hàng tháng
Chậm nhất ngày 10 hàng tháng, ngân hàng phải cung cấp thông tin về tài khoản có dấu hiệu gian lận, lừa đảo, vi phạm pháp luật theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước.
Ramos không còn nhiều lựa chọn
Cựu trung vệ tuyển Tây Ban Nha từ chối nhiều đề nghị từ châu Âu và giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 của lục địa già khép lại.
Chưa xác thực sinh trắc học sẽ không thể chuyển tiền online từ 2025
NHNN quy định từ 1/1/2025, chủ tài khoản ngân hàng phải xác thực tài khoản chính chủ mới được giao dịch. Đồng thời, kể từ 1/7/2025, tài khoản sẽ bị ngừng giao dịch khi CCCD hết hạn.
YouTube bắt tay Shopee để đối đầu TikTok Shop ở Việt Nam?
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).