Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
4.143 kết quả phù hợp
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Saigon Co.op thu hơn 30.000 tỷ đồng năm vừa qua
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết trong bối cảnh lãi suất đang tăng cao, công ty đã phấn đấu giảm dư nợ vay về 0 đồng.
Khi sách bán chạy trở thành thứ trang sức phù phiếm
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Giá trị kép giúp F88 củng cố vị thế chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích
Định hướng trở thành cửa hàng tài chính tiện ích “đa dịch vụ, một điểm đến”, F88 xây dựng song song hai giá trị phát triển chuyên môn và đề cao con người trong 10 năm hoạt động.
Amazon, Walmart bị đối thủ từ Trung Quốc vượt mặt
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Công thức bí ẩn tạo nên danh sách 'Sách bán chạy nhất'
Những người trong ngành xuất bản giải thích vì sao họ thấy khó chịu với danh sách sách bán chạy nhất của New York Times, hóa ra, danh sách này là một dự án dữ liệu đầy mâu thuẫn.
Thung lũng Silicon đang 'thanh lý' mọi thứ
Khi nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon cắt giảm chi phí và chuyển sang hình thức làm việc từ xa, không ít đồ nội thất đã bị thanh lý, vứt bỏ dù chưa được sử dụng.
Chính phủ Anh hôm 23/2 cho biết người dân nước này có thể đối mặt với sự thiếu hụt nguyên liệu làm salad, bao gồm cà chua, dưa chuột và ớt, trong vòng một tháng nữa.
Các siêu thị lớn tại Vương quốc Anh đang giới hạn số lượng mua tối đa trên mỗi khách hàng với một số loại trái cây và rau củ, khi nguồn cung từ Tây Ban Nha và Bắc Phi suy giảm.
Tháng năm thăng trầm của nhà sách lớn nhất nước Mỹ
Kể từ hiệu sách đầu tiên mở cửa vào năm 1932, sau nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, Barnes & Noble vươn lên trở thành hệ thống bán lẻ sách lớn nhất tại Mỹ.
Lượng smartphone bán tại Việt Nam giảm mạnh, về mức của năm 2015
Theo thống kê từ IDC, lượng smartphone bán ra tại thị trường Việt Nam đã sụt giảm 15,6% trong năm 2022, về gần mức của 7 năm trước.
Giá cả tăng chóng mặt, người Hàn e dè gọi soju
Tại các nhà hàng xứ kim chi, giá rượu soju đã tăng từ 4.000 won lên 6.000 won. Điều này khiến một số người phải đắn đo, suy nghĩ trước khi gọi loại đồ uống có cồn quen thuộc này.
9 mẫu đồng hồ cho tín đồ màu hồng
Không chỉ dành cho những tâm hồn lãng mạn, đồng hồ màu hồng còn thu hút nhiều tín đồ thời trang vì vẻ ngoài trang nhã và sành điệu.
Nhà đầu tư 99 tuổi coi người ủng hộ tiền mã hoá là kẻ ngốc
Charlie Munger, cánh tay phải của Warren Buffett và Berkshire Hathaway, mới đây tiếp tục chỉ trích tiền mã hoá. Nhà đầu tư kỳ cựu 99 tuổi cũng đánh giá cổ phiếu BYD hơn Tesla.
PNJ lãi gần 10 tỷ đồng/ngày nhờ bán vàng vía Thần Tài
PNJ ghi nhận sức mua giảm trong kênh bán sỉ tháng đầu năm nhưng lại có nguồn thu kỷ lục từ bán vàng 24K ngày vía Thần Tài.
Dubai sẽ có siêu cao tốc lắp điều hòa
Dubai (UAE) đặt mục tiêu đưa siêu cao tốc vào hoạt động năm 2040, thúc đẩy việc đạp xe và đi bộ trở thành phương thức giao thông chính cho 80% dân số của thành phố.
Trải nghiệm công nghệ toàn diện tại cửa hàng Samsung GalaxyZone
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Samsung đổi chiến lược kinh doanh với dòng Galaxy S23
Lượng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy S23 đạt mức tối đa khoảng 3.000 sản phẩm tại mỗi đại lý. Điều này là để cân đối các chương trình bán hàng về sau.
Giao Hàng Tiết kiệm và 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
Suốt 10 năm, Giao Hàng Tiết Kiệm ứng dụng công nghệ, số hoá sâu rộng và luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.