Lovekids Việt Nam tung bộ sưu tập hè thu ấn tượng đến từng đường nét
Nhãn hiệu Lovekids Việt Nam vừa tung ra bộ sưu tập thời trang trẻ em cao cấp mùa hè thu, hứa hẹn giúp bé tạo dựng phong cách thời trang đáng yêu.
925 kết quả phù hợp
Lovekids Việt Nam tung bộ sưu tập hè thu ấn tượng đến từng đường nét
Nhãn hiệu Lovekids Việt Nam vừa tung ra bộ sưu tập thời trang trẻ em cao cấp mùa hè thu, hứa hẹn giúp bé tạo dựng phong cách thời trang đáng yêu.
Kinh doanh nhà hàng: Robot sẽ không thay thế con người
Sử dụng robot có thể tăng năng suất lao động và giảm chi phí vận hành. Nhưng các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cảm xúc, robot dường như còn cần một chặng đường nghiên cứu khá dài.
Trang phục bơi in hình Kim Jong Un và lãnh đạo các nước gây tranh cãi
Một hãng thời trang bình dân tại Mỹ đã gây tranh cãi khi đưa hình ông Kim Jong Un và lãnh đạo nhiều nước khác lên trang phục bơi một cách phản cảm.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Go-Jek ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Go-Viet
Trang tin về doanh nghiệp TechCrunch vừa tiết lộ thông tin ứng dụng gọi xe công nghệ của Indonesia có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vài ngày tới, với tên gọi Go-Viet.
King BBQ, Hotpot Story sắp trình làng thực đơn buffet mới
King BBQ Buffet và Hotpot Story tại khu ẩm thực Downtown Food sẽ chính thức chuyển từ hình thức gọi món hoặc combo sang buffet từ 15/6.
Siêu thị điện máy lớn khuyến mãi mạnh tay mùa World Cup
Bên thềm giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các siêu thị điện máy lớn như MediaMart đã tung ra các chương trình khuyến mãi cho khách mua TV phục vụ mùa bóng đá.
Vuivui.com chính thức ra mắt ngành hàng thời trang và mỹ phẩm
Ngày 27/5, trang TMĐT Vuivui.com đã tổ chức show diễn hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng nhân dịp này giảm giá đến 50%.
Nhà mạng vẫn 'kiên trì' bổ sung ảnh chân dung, chưa khóa tài khoản
Dù có nhà mạng thông báo chỉ lùi thời hạn bổ sung thông tin của khách hàng đến ngày 15/5, tới nay việc này vẫn được kiên trì thực hiện và chưa thuê bao nào bị khóa.
Startup LaTa: ‘Không ai cố gắng hoài mà vẫn thất bại’
Khởi nghiệp thành công trên Lazada, anh Nguyễn Tấn Tài - chủ thương hiệu túi da Việt LaTa cho biết sẽ luôn ủng hộ Lazada bởi “Mình bắt đầu từ đâu, mình sẽ ưu tiên chỗ đó hơn".
Một loạt ngân hàng cảnh báo khách bị lừa đảo khi giao dịch trực tuyến
Nhiều ngân hàng thương mại đã phát cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo tới khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, và khuyến cáo cần thực hiện một cách cẩn trọng.
Càng sắm càng vui trong đại tiệc sinh nhật 6 tuổi cùng Lazada
Tại đại tiệc sinh nhật nhân dịp Lazada tròn 6 tuổi (9-11/5), ngoài các chương trình giảm giá, Lazada còn tăng thêm trải nghiệm khi tung ra hoạt động săn voucher hấp dẫn.
Lazada và hành trình trở thành ông lớn thương mại điện tử tại Việt Nam
Gia nhập Việt Nam lúc thị trường mua bán trực tuyến nở rộ, vượt nhiều cạnh tranh, Lazada đã trở thành một trong số đơn vị có doanh thu hàng đầu.
Facebook tiếp tay cho quảng cáo bẩn như thế nào?
Đang tồn tại một hệ thống quảng cáo trên Facebook với rất nhiều trò ma giáo mà ở đó Facebook mắt nhắm mắt mở cho qua, thậm chí tiếp tay cho chúng.
Bạn là món hàng mà Facebook mua bán mỗi ngày
Thông tin cá nhân của bạn chính là tiền tệ của Facebook. Nó được mua đi bán lại mỗi ngày.
Nông dân Trung Quốc và cuộc chơi bán hàng online
Chính phủ hỗ trợ, các công ty thương mại điện tử vào cuộc, nông dân Trung Quốc đang bước vào cuộc chơi mới mang tên "bán hàng online".
8 nữ sáng lập dưới 30 tuổi của các startup ấn tượng trên thế giới
Đây là những nữ sáng lập startup trong nhiều lĩnh vực được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (nhân vật ấn tượng dưới 30 tuổi).
Ý tưởng bàn cà phê từ đá quý giành chiến thắng ‘Uma design challenge’
Tác phẩm chiến thắng trong cuộc thi “Uma Design Challenge” năm nay là bộ sưu tập bàn cà phê Mitzi, lấy cảm hứng từ kim cương.
Giới trẻ Trung Quốc trong 'cơn lốc' mua sắm hàng hiệu
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Khi quảng cáo trực tuyến không còn là xu hướng nhất thời, nhiều doanh nghiệp dần chú trọng chiến lược truyền thông, khiến thị trường quảng cáo ngày một sôi động.