Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị điện máy lớn khuyến mãi mạnh tay mùa World Cup

Bên thềm giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các siêu thị điện máy lớn như MediaMart đã tung ra các chương trình khuyến mãi cho khách mua TV phục vụ mùa bóng đá.

4 năm mới có một lần, World Cup luôn thời điểm thị trường điện máy trong nước rất sôi động và nhộn nhịp, đặc biệt với mặt hàng TV - vật dụng phục vụ chính cho hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam.

MediaMart anh 1
Khách tham khảo TV tại MediaMart.

Với mong muốn mang đến cho hàng triệu tín đồ bóng đá cơ hội thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, MediaMart công bố sớm chương trình “Cuồng nhiệt cùng World Cup 2018” với tổng ngân sách khuyến mãi lên tới 10 tỷ đồng.

Theo đó, bên cạnh cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như xe máy Honda, TV, tủ lạnh; khi mua TV tại MediaMart khách hàng còn được hoàn tiền đến 3 triệu và được tặng thêm bộ thiết bị K+ 3 tháng thuê bao HD, phiếu mua hàng 1 triệu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

MediaMart anh 2
Nhiều sản phẩm có giá tốt tại MediaMart.

Ông Vương Tuấn Anh, Giám đốc kinh doanh ngành hàng điện tử chia sẻ: “Chương trình ưu đãi lớn mùa World Cup luôn được chúng tôi đầu tư ngân sách và chuẩn bị kỹ lưỡng. Việc đưa sớm các chương trình ưu đãi lớn trong dịp này còn là để tri ân những khách hàng đã ủng hộ Media Mart trong thời gian qua”.

Các model TV mới nhất đã có mặt tại MediaMart với số lượng lớn, sẵn sàng phục vụ khách hàng trải nghiệm và mua sắm. Nhiều dòng TV cao cấp có mức giảm giá sâu là:  Smart TV 65 inch tích hợp DVT-T2, tính năng kết nối Wi-Fi, hệ điều hành android 4.4.2 giảm 28% còn 17,99 triệu đồng; TV 55 inch 4K Ultra 55P6 TCL siêu mỏng, chip CPU2+GPU2 giảm 25% còn 11,99 triệu đồng; TV 4K Ultra 55 inch LG 55UK6100PTA giảm 16% còn 14,99 triệu đồng.

MediaMart anh 3
Các dòng TV giảm giá lớn mùa World Cup tại MediaMart.

Cũng trong thời gian này, MediaMart hợp tác với các hãng điện tử tạo nên chương trình kích cầu tiêu dùng lớn cho mùa Worl Cup 2018. Cụ thể, đơn vị này tài trợ giá sâu hàng loạt model TV Kingsize: tặng quà lên đến 10,99 triệu, hoàn tiền lên đến 3 triệu, tặng thêm phiếu mua hàng 1 triệu và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Ngoài khuyến mãi giảm giá lớn hay tặng thêm quà, MediaMart, với hơn 80 siêu thị phủ sóng toàn quốc, đều áp dụng việc vận chuyển miễn phí tới tận nhà, thời gian lắp đặt sản phẩm nhanh chóng. Thậm chí nếu cần, khách hàng có thể ở tại nhà và mua hàng trực tuyến thông qua điện thoại hoặc trang web mà vẫn được hưởng đầy đủ ưu đãi như khi mua trực tiếp tại siêu thị.

MediaMart anh 4
Khách chọn lựa TV tại MediaMart.

Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao không thể thiếu một không gian thoáng mát. Bước vào giữa tháng 6, thời tiết dự kiến còn nhiều đợt nắng nóng kéo dài, các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, quạt mát vẫn luôn được khách hàng quan tâm. Chính sách khuyến mãi đồng loạt đối với ngành hàng điện lạnh, gia dụng, smartphone, laptop giảm giá 30-40% cũng khiến lượng người tham quan, mua hàng tại các điểm siêu thị MediaMart tăng gấp 3-4 lần.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng truy cập website mediamart.vnwww.TheGioiDienMay.com hoặc liên hệ hotline 1900 6788.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm