Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smart TV bán chạy mùa cuối năm tại Media Mart

Cuối năm, smartTV trong phân khúc dưới 10 triệu đồng được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật, tính năng tiên tiến và mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Bước vào những tháng gần Tết, các siêu thị điện máy lớn như Media Mart liên tục tung ra khuyến mãi lớn để kích cầu cho các mặt hàng điện tử. Các model TV hút khách trong dịp này thuộc dòng TV thông minh hoặc có kết nối Internet, cỡ từ 40 đến 49 inch của 3 thương hiệu Sony, Samsung và LG.

Dưới đây là 5 mẫu smart TV có mức giá hấp dẫn đang được bán chạy trong dịp mua sắm cuối năm.

Smart TV LG 43 inch 43LJ550T

Sở hữu thiết kế đẳng cấp, âm thanh vòm sống động, smart TV 43 inch 43LJ550T của LG  tích hợp đầy đủ công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, cùng hệ điều hành Web OS3.5 đơn giản dễ sử dụng.

Với người dùng có nhu cầu lướt web, đọc báo trên TV, thì smart TV LG 43 inch 43LJ550T là lựa chọn lý tưởng với đầy đủ ứng dụng giải trí phổ biến như: trình duyệt web, Youtube, Zing TV, Netflix, Zing MP3…

MediaMart anh 1
Smart TV LG 43 inch 43LJ550T tích hợp nhiều ứng dụng giải trí.

Hiện sản phẩm có giá bán giao động từ 10,5 đến 11,5 triệu đồng. Trong chương trình khuyến mãi “Mùa giảm giá cuối năm” tại hệ thống thế giới điện máy MediaMart, smart TV LG 43 inch 43LJ550T đang được bán với mức giá 9 triệu đồng.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Internet TV Sony 40 inch 40W660E

Internet TV 40 inch Sony 40W660E sở hữu viền màn hình siêu mỏng, hiện đại cùng chân đế được làm từ chất liệu cao cấp, cho phép TV đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.   

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến với X-Reality PRO nâng cấp điểm ảnh cho độ rõ nét cao, Sony sử dụng công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh TV. Đặc biệt, khả năng truy cập YouTube bằng một nút cho phép người dùng tìm thấy tất cả nội dung giải trí trên chiếc Sony 40W660E.

Giá bán tham khảo tại hệ thống thế giới điện máy MediaMart khoảng 10 triệu đồng. Chi tiết xem tại đây.

MediaMart anh 2
Sản phẩm được bán với mức giá 10 triệu đồng tại Media Mart.

Internet TV Sony 43 inch 43W750E

Với đường nét góc cạnh, những góc vát tinh tế và sự vuông vức hiện đại, màn hình siêu mỏng, Internet TV Sony 43 inch 43W750E mang đến vẻ đẹp hiện đại, trang nhã. Điểm nổi bật của chiếc TV này là khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết với công nghệ hình ảnh tiên tiến: X-Reality PRO, HDR, Triluminos Display.

Ngoài ra, Internet TV Sony 43W750E còn được tích hợp 2 loa với công suất 10W cho âm thanh sống động, bùng nổ. Bên cạnh cổng USB và HDMI như các model trước đây, kết nối Screen Mirroring giúp khả năng trình chiếu ảnh từ điện thoại, máy tính bảng… lên màn ảnh lớn đơn giản chỉ bằng vài thao tác.

Giá bán tham khảo tại MediaMart khoảng 11,4 triệu đồng.

MediaMart anh 3
Internet TV 43W750E của Sony có thiết kế trang nhã, hiện đại.

Smart TV Samsung 43 inch UA43M5500

Smart TV Samsung 43 inch UA43M5500 sở hữu kiểu dáng thanh mảnh với thiết kế đen nguyên khối tạo nên sự sang trọng. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Samsung như: công nghệ Ultra Clean View lọc nhiễu, giảm nhòe; công nghệ Contrast Enhancer tương phản tự động; Công nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phản, mang đến hình ảnh sắc nét; công nghệ Purcolour cho màu sắc chân thực, sống động.

Smart TV của Samsung được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân cho khả năng thực hiện các tác vụ như: mở ứng dụng, trình duyệt web nhanh, nhạy và mượt mà cùng hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng phong phú giúp, dễ dàng sử dụng.

MediaMart anh 4
Smart TV Samsung 43 inch UA43M5500 tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Tại MediaMart đang diễn ra chương trình Tuần lễ vàng Samsung với mức giá trải nghiệm  Smart TV Samsung 43 inch 43M5500, ưu đãi sau trừ khuyến mãi còn 10,39 triệu đồng.

Smart TV Samsung 49 inch 49M5500

Sở hữu những công nghệ tương tự smart TV Samsung 43 inch UA43M5500. Nhưng với màn hình 49 inch lớn hơn, chiếc TV này giúp người dùng tận hưởng những nội dung sắc nét và chi tiết hơn gấp nhiều lần.

MediaMart anh 5
Smart TV Samsung 49 inch 49M5500 có khả năng hiển thị sắc nét.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích và không gian phòng, người dùng có thể lựa chọn Smart TV Samsung 43 inch UA43M5500 hay smart TV Samsung 49 inch UA49M5500.

Giá bán tham khảo tại MediaMart khoảng 13 triệu đồng.

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây được coi là thời điểm tốt để mua sắm hay đổi mới một chiếc TV thông minh, tiết kiệm ngân sách thay vì chờ đến cận Tết, giá cả sản phẩm tăng, các model bán chạy thường cháy hàng.

Bên cạnh đó vào dịp này, các trung tâm và siêu thị điện máy lớn còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, đơn cử khi mua hàng tại Media Mart, khách hàng được áp dụng việc vận chuyển miễn phí toàn miền Bắc, tài trợ trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng.

Khách hàng tham khảo thêm các mẫu TV mới nhất và các chương trình khuyến mãi tại website của MediaMart: mediamart.vn;TheGioiDienMay.com hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19006788.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm