Có gì bên trong tổ hợp mua sắm, ẩm thực Regal Food?
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
251 kết quả phù hợp
Có gì bên trong tổ hợp mua sắm, ẩm thực Regal Food?
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
Honda tặng ôtô HR-V, xe SH Mode cho đội tuyển bóng đá nữ
Sau khi giành suất tham dự vòng chung kết World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam nhận được phần quà giá trị từ Honda Việt Nam.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Khai trương cửa hàng TopZone APR đầu tiên tại Hà Nội
Theo chia sẻ của nhà bán lẻ, đây là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR - Apple Premium Reseller) tại Việt Nam và là phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay.
Những trải nghiệm hạnh phúc của người trẻ trước thềm năm mới
Trải qua năm 2021 đầy biến động, nhiều người trẻ hướng về năm mới với thái độ tích cực. Không chỉ tranh thủ "cày cuốc" kiếm thêm, bạn trẻ còn háo hức được sum vầy cùng gia đình.
Vừa mở bán, MacBook Pro 2021 đã khan hàng
MacBook Pro 2021 chính hãng được mở bán cách đây không lâu, nhưng đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Người dùng đặt trước phải đợi sang tháng 1/2022 để nhận máy.
MacBook M1 thắng lớn tại thị trường Việt Nam
MacBook chạy chip M1 trở thành dòng máy tính xách tay bán chạy ở nhiều đại lý suốt nhiều tháng qua.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
AEON Việt Nam đề cao an toàn của nhân viên và khách hàng
Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, AEON Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tối đa lực lượng lao động, đồng thời đảm bảo chuỗi cung ứng, đưa hàng hóa thiết yếu đến với người dân.
Masan Group đã thỏa thuận gì với Alibaba?
Masan Group cam kết sẽ IPO công ty CrownX trước ngày 11/6/2026, theo thỏa thuận với nhóm nhà đầu tư Alibaba, Thunbergia và Credit Suisse.
Mekong Capital rót 8,8 triệu USD vào công ty sản xuất bào tử lợi khuẩn
LiveSpo Global được thành lập năm 2010, chuyên sản xuất các sản phẩm men vi sinh ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn.
Mekong Capital đầu tư vào ngành bán lẻ mỹ phẩm
Ngày 5/7, Mekong Capital công bố quỹ Mekong Enterprise Fund IV (MEF IV) đã hoàn tất khoản đầu tư vào Tập đoàn HSV, nhà bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam về số lượng cửa hàng.
Alibaba hoàn tất rót 400 triệu USD vào công ty con của Masan
Masan cho biết Alibaba và Baring Private Equity Asia đã hoàn tất thương vụ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị 400 triệu USD.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan dự kiến chi gần 3.200 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền cho cổ đông với tỷ lệ 45% (sở hữu 1 cổ phiếu nhận 4.500 đồng).
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
Người Thái sở hữu những gì ở Việt Nam?
Không nằm trong nhóm nhà đầu tư lớn nhất nhưng các tập đoàn Thái Lan đang kiểm soát hàng loạt doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bán lẻ, bia, chăn nuôi, bao bì tại Việt Nam.
Sau Tết, doanh số laptop tại FPT Shop tăng trưởng gấp 5 lần
Những ngày mở bán đầu tiên sau Tết, doanh số laptop tại hệ thống FPT Shop tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2020, gấp 2 lần so với doanh số trung bình 2 tuần trước Tết.