Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda tặng ôtô HR-V, xe SH Mode cho đội tuyển bóng đá nữ

Sau khi giành suất tham dự vòng chung kết World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam nhận được phần quà giá trị từ Honda Việt Nam.

Ngày 11/2 tại hội trường cơ quan Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng phần thưởng là một ôtô Honda HR-V nhằm phục vụ di chuyển toàn đội, một ôtô Honda HR-V cho huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, 23 xe máy SH Mode cho 23 cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Cùng với tấm vé vàng tham dự World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã làm rạng danh màu cờ sắc áo Việt Nam. Những nữ anh hùng trên sân cỏ không những chiến đấu vì bản thân, mà còn vì hàng triệu con tim người hâm mộ nơi quê nhà.

World Cup 2023,  Lien doan Bong da Viet Nam anh 1

Lễ trao thưởng diễn ra tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Với phần quà là ôtô và xe máy, Honda Việt Nam kỳ vọng các cô gái sẽ di chuyển thuận tiện hơn khi đi luyện tập, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính. Thương hiệu mong rằng những món quà này sẽ tạo động lực, giúp đội tuyển giữ vững tinh thần cho giải đấu sắp tới và mang vinh quang về cho đất nước.

Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam - chia sẻ: “Là người phụ nữ Việt, tôi tự hào và vui mừng về thành tích của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam. Với mong muốn đồng hành và phát triển nền bóng đá nước nhà, Honda Việt Nam vinh dự khi là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”.

Theo bà Thu Hoàng, mang thông điệp “Cùng ước mơ - Chung chiến thắng”, Honda Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào tương lai với những thành quả xứng đáng. Điều đó đến từ nỗ lực không ngừng của toàn bộ thành viên trong đội tuyển. Công ty chúc đội tuyển tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn trên chặng đường sắp tới.

World Cup 2023,  Lien doan Bong da Viet Nam anh 2

Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam - chụp ảnh lưu niệm cùng huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Sau quãng thời gian là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam giai đoạn 2019-2021, Honda Việt Nam thấu hiểu giá trị tinh thần vô giá mà môn thể thao vua mang lại cho hàng triệu người Việt. Để ngọn lửa ấy mãi rực cháy, thương hiệu tiếp tục là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2024. Với những gì đang thực hiện, doanh nghiệp này hy vọng góp phần cùng đội tuyển, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tạo nên những kỳ tích, đưa nền bóng đá nước nhà vươn ra thế giới.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm