'Phần mềm' - lợi thế không thể sao chép trong mô hình BĐS tích hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
259 kết quả phù hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
Lượng hàng tồn kho quý III đạt khoảng 18.650 căn hộ và nhà ở riêng lẻ, tăng 37% so với quý trước, gồm 6.323 căn hộ chung cư, 12.327 căn nhà ở riêng lẻ và khoảng 8.067 nền đất.
Nam Long bền bỉ nuôi dưỡng mạch sống đô thị suốt 33 năm qua, để mỗi quyết định an cư của người Việt đều trở thành bản lề đầu tiên của hành trình vun đắp hạnh phúc.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
The Global City tích hợp đa dạng tiện ích vào không gian quy hoạch bài bản chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của cư dân giữa kỷ nguyên mới của đô thị, tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Khai trương vào quý I/2025, tòa Sea thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu sự hiện diện của khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Dòng tiền đầu tư bất động sản (BĐS) đang mở rộng từ Bắc vào Nam, tập trung tại TP.HCM, đặc biệt là TP Thủ Đức.
Xu hướng chuyển dịch dòng tiền đầu tư vào tâm điểm hạ tầng, vị thế trung tâm tài chính quốc tế, cùng dư địa tăng giá mở ra bức tranh tích cực cho bất động sản (BĐS) Thủ Đức.
Ecopark tiên phong kiến tạo Eco Retreat - bất động sản retreat đầu tiên tại Việt Nam với 3 trụ cột trị liệu, phục hồi, tái tạo toàn diện.
Công việc văn phòng ổn định với mức lương trung bình, 2 vợ chồng ở TP.HCM quyết định an cư ở tuổi 28. “An cư hay đầu tư?” có lẽ là điều nhiều người trẻ cũng đang băn khoăn.
Ngày 19/2, Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) phân phối danh mục BĐS giá trị cao phát triển tại Việt Nam.
Giải thưởng thuộc Diễn đàn BĐS mùa Xuân lần thứ 5 và Lễ vinh danh thương hiệu BĐS 2024-2025, qua đó khẳng định vị thế vững chắc của Caraworld, KN Cam Ranh trong ngành.
S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) chính thức công bố 2 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam là Masterise Homes và Mandarin Oriental Đà Nẵng.