Làm chủ AI - nhà bán hàng cần trang bị gì?
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
12 kết quả phù hợp
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Không chỉ mang lại ưu đãi lớn trong dịp sinh nhật lần thứ 9, Lazada còn triển khai nhiều hình thức săn sale hấp dẫn cùng chương trình giải trí quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Từ bỏ vai trò kỹ sư công nghệ để tập trung kinh doanh online vào năm 2018, sau 3 năm, chị Phạm Thị Xuân Hồng đã trở thành nhà bán hàng (NBH) nữ nổi bật của Tập đoàn Lazada.
Quá trình kinh doanh thành công của chị Phạm Thị Xuân Hồng (Bến Tre) trên Lazada là nguồn động lực khích lệ các nhà bán hàng nữ nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh.
Hợp tác với các sàn TMĐT như Lazada là chiến lược kinh doanh khôn ngoan của các nhà bán lẻ. Nhiều người đã gây dựng được tên tuổi và doanh thu khi “bắt tay” với “đại gia” này.
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.