Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
80 kết quả phù hợp
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
YouTube vừa gỡ bỏ quảng cáo trên 2 triệu video có nội dung không phù hợp với trẻ em, đồng thời điều tra về kết quả tìm kiếm chứa những gợi ý dung tục.
Bị một loạt các thương hiệu lớn ngưng sử dụng mạng quảng cáo, giới phân tích dự đoán Google sẽ thiệt hại 750 triệu USD.
Bất chấp lời xin lỗi từ Google cũng như cam kết khắc phục, các công ty lớn đều lần lượt quay lưng và cắt hợp đồng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên YouTube.
Việc nhiều doanh nghiệp, công ty lớn lần lượt quay lưng với dịch vụ quảng cáo của hãng, đặc biệt là trên mạng xã hội video YouTube đã đặt Google đứng trước tình thế khó khăn.
Đại diện người Việt của Facebook ở Singapore cho biết các fanpage vừa bị khoá đa phần vi phạm quy tắc về bản quyền, lừa người xem dựa trên tính năng mới của video.
Nhiều fanpage, trong đó có những trang lớn, bỗng dưng biến mất không rõ nguyên nhân. Sự kiện gây xôn xao cộng đồng công nghệ và giới marketing.
Đại diện Google bị triệu tập bởi các bộ trưởng Anh liên quan đến việc các đoạn quảng cáo hiển thị kèm clip cực đoan trên YouTube.
Nhiều người Trung Quốc chấp nhận thuê người yêu với mức giá cao để ra mắt cha mẹ trong dịp lễ quan trọng nhất trong năm.
Mạng xã hội lớn nhất thế giới thông báo tạm ngừng dịch vụ quảng cáo tại Thái Lan trong những ngày quốc tang.
Bộ Y tế trình Thủ tướng văn bản trong đó khẳng định, sữa thay thế cho sữa mẹ chỉ là sản phẩm công nghiệp được chế tạo từ sữa của con bò cùng với hoá chất khác.
Hình ảnh của Công Phượng khoác áo U19 Việt Nam xuất hiện trong clip và poster quảng cáo bia sẽ tiếp tục được sử dụng, sau khi các bên liên quan tìm được tiếng nói chung.
Dưới góc nhìn của luật sư, dù Công Phượng không cố ý sử dụng hình ảnh của U19 Việt Nam thì với tư cách một chủ thể tham gia vào hành động quảng cáo, anh vẫn bị xem là có liên quan.
Mỗi khi lễ hội bia Oktoberfest tại Đức diễn ra, dàn sao Bayern Munich lại có dịp quảng cáo cho hãng bia truyền thống Paulaner và đắm mình trong loại đồ uống đặc biệt này.
Với scandal mới nhất liên quan đến việc quảng cáo bia, các chuyên gia đều bày tỏ sự lo ngại đối với chiều hướng tiêu cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ của cựu thủ quân U19 Việt Nam.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ rõ không hài lòng khi Công Phượng sử dụng hình ảnh đội tuyển quốc gia để đóng quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống.
Tiền đạo HAGL mặc trang phục đội tuyển quốc gia, quảng cáo cho một nhãn hiệu bia. VFF khẳng định Công Phượng đã vi phạm nghiêm trọng thương quyền đội tuyển.
Một số doanh nghiệp sữa đã ngừng quảng cáo các sản phẩm dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, dù quy định cấm chưa có hiệu lực. Tuy nhiên, doanh nghiệp lo lắng doanh thu sẽ sụt giảm.
Hàng ngàn người hâm mộ đã ký tên yêu cầu các thương hiệu phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với chàng tài tử xứ Hàn.